[Đà Nẵng] Nhân viên Kế toán Thu mua

ALL SEASONS – LOBSTER & SEAFOOD BUFFET RESTAURANT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Sơn Trà, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

TÓM TẮT CÔNG VIỆC
Giúp đảm bảo quá trình hoạt động mua hàng được trôi chảy từ đó tạo nguồn hàng ổn định cho công ty hoạt động tốt. Mua hàng với giá hợp lý và chất lượng tối ưu nhất góp phần gia tăng lợi nhuận công ty. Góp phần bổ sung các quy trình, chính sách và kế hoạch mua hàng. Hỗ trợ việc đánh giá nhà cung cấp. Cụ thể: kế toán mua hàng nhằm lập ra các báo cáo so sánh, phân tích từng nhà cung cấp về nhu cầu và khả năng cung cấp để tìm ra nhà cung cấp tối ưu nhất qua quá trình làm việc với các nhà cung cấp.
NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC CỤ THỂ
• Chuẩn bị đơn đặt hàng dựa trên yêu cầu mua hàng đã được duyệt.
• Thu thập và lưu trữ chứng từ mua hàng hàng ngày
• Ngoài ra họ cần thường xuyên thực hiện kiểm tra, đối chiếu với thủ kho về các giao dịch đã thực hiện.
• Kiểm tra và gửi yêu cầu mua hàng cho Tổng Giám đốc và Kế toán trưởng duyệt.
• Dựa trên yêu cầu mua của các bộ phận, kế toán mua hàng chuẩn bị đơn hàng.
• Có nhiệm vụ lập báo cáo mua hàng bằng tiền mặt để thủ quỹ hoàn tiền để theo dõi chỉ tiêu tài chính.
• Cập nhật ghi chép phản ảnh kịp thời các thông tin giao nhận hàng hóa. Kiểm tra số lượng, đơn giá của từng sản phẩm.
• Lưu và bảo quản đơn hàng theo bộ phận.
• Vào bảng kê chi tiết những giao dịch trong ngày.
• Lưu trữ và bảo quản hồ sơ khách hàng trong đó bao gồm lưu hợp đồng mua hàng và lập danh sách theo dõi hàng ngày làm tiền đề cho việc lên các báo cáo về sau.
• Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của kế toán trưởng.
NĂNG LỰC CẦN CÓ
• Kĩ năng quản lý thời gian
• Có thể làm việc dưới áp lực cao
• Kĩ năng giải quyết vấn đề
• Kĩ năng dịch vụ khách hàng
• Kĩ năng xây dựng mối quan hệ trong công việc
• Kĩ năng giao tiếp tốt
YÊU CẦU VÀ TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN
• Có kĩ năng máy tính văn phòng, sử dụng các phần mềm kế toán
• Được đào tạo tại các trường tài chính, kinh tế và các chuyên ngành liên quan tới tài chính từ cao đẳng trở lên
Địa điểm làm việc: 193 Nguyễn Văn Thoại, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Yêu cầu công việc

Thành thạo Tin học văn phòng, các phần mềm Kế toán
Tốt nghiệp các trường Trung cấp/Cao đẳng chuyên ngành Kế toán/Tài chính, Nhà hàng, Khách sạn.
Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, chủ động trong công việc
Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm làm việc tại Nhà hàng/Khách sạn

Quyền lợi

Thưởng lương thứ 13, thưởng lễ tết, các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty(hiếu, hỷ, sinh nhật,..), 12 ngày phép/ năm
Tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
Mức lương thỏa thuân theo năng lực + Thưởng doanh thu + Phụ cấp ăn trưa
Thời gian làm việc: 8h30- 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7/ tháng

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-08 14:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Đà Nẵng] Nhân viên Kế toán Thu mua - Mã tin đăng: 4339992. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ALL SEASONS – LOBSTER & SEAFOOD BUFFET RESTAURANT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Kế toán - Kiểm toán
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây