Đăk Lăk - Tuyển dụng các vị trí Chuyên viên, Giao dịch viên

LPBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đắk Lắk
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động
Chuyên viên khách hàng cá nhân
Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp
Giao dịch viên
Chuyên viên Xử lý nợ

MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
Chuyên viên khách hàng cá nhân
Mô tả:

Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, thẩm định tín dụng, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng cá nhân: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công,

Yêu cầu

Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế

Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động (phụ trách mảng Giám sát tín dụng)
Mô tả:

Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Kiểm tra, giám sát hoạt động tín dụng: Kiểm tra hồ sơ tín dụng, tình hình sử dụng vốn, tình hình kinh doanh của khách hàng, quản lý TSBĐ, lưu trữ hồ sơ,...
Thực hiện các công việc khác theo phân công.

Yêu cầu:

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế.
Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại.
Kinh nghiệm:
Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tín dụng, thẩm định... trong ngân hàng.
Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng.

Chức danh: Giao dịch viên
Mô tả:

Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,...
Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.
Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu:

Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế
Cá nhân: Tuổi: ≤ 25 (sinh năm 1998 trở lại); Giới tính: Nữ (cao từ 1m58 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn.
Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục.

Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp
Mô tả:

Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.
Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng doanh nghiệp: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng doanh nghiệp: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
Thực hiện các công việc khác.

Yêu cầu:

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán, Luật hoặc các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm; Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư.

Chuyên viên Xử lý nợ
Mô tả:

Đầu mối đánh giá tổng kết công tác thu hồi nợ trình cấp có thẩm quyền.
Tư vấn, Giám sát, kiểm tra việc thực hiện kế hoạch thu hồi nợ hoặc phối hợp với các phòng/ban liên quan kiểm tra việc quản lý, xử lý các khoản nợ có vấn đề, xử lý khai thác tài sản bảo đảm bằng giải pháp hợp lý.
Thẩm định, đánh giá lại đề xuất phương án xử lý nợ có vấn đề thuộc Phân luồng Giải pháp xử lý được Ngân hàng quy định.
Trực tiếp đánh giá và trình cấp có thẩm quyền phê duyệt cho các Đơn vị tại các khu vực quản lý về những vấn đề liên quan đến việc xử lý nợ, thu hồi nợ và khai thác tài sản thu nợ bằng phương pháp tố tụng, phi tố tụng, phát mại tài sản… theo quy định của Ngân hàng
Trực tiếp nhận hồ sơ các khoản nợ có vấn đề để xử lý.
Báo cáo cấp có thẩm quyền kết quả công tác xử lý nợ của các khoản vay được ngân hàng quy định.
Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.

Yêu Cầu:

Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên thuộc khối ngành kinh tế và ngành luật;
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu hồi nợ trực tiếp;
Trung thực, nhanh nhẹn, khéo léo, có sức khỏe, chịu được áp lực công việc
Ưu tiên Nam

Yêu cầu công việc

Hướng dẫn nộp hồ sơ:

LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel tại góc trên bên phải jobsite (góc trên bên phải màn hình)
Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendungmiennam@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Đăk Lăk- Vị trí ứng tuyển- Họ và tên ứng viên
Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Đăk Lăk- Vị trí ứng tuyển- Họ và tên ứng viên.

LƯU Ý:

Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7- 10 ngày làm việc).
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn; hoặc email: thanhth1@lpbank.com.vn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:11:51

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Đăk Lăk - Tuyển dụng các vị trí Chuyên viên, Giao dịch viên - Mã tin đăng: 4013463. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LPBANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng/ Tài Chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây