Dịch Vụ Khách Hàng - Customer Service - Forwarder

CÔNG TY TNHH GK LOGISTICS VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

ng viên làm việc tại vị trí này sẽ chịu trách nhiệm thực hiện không giới hạn các công việc liệt kê dưới đây và các công việc phát sinh khác (nếu có) theo sự bố trí của quản lý.- Nhận kế hoạch làm hàng từ khách hàng/sales để triển khai tới các bộ phận; Chịu trách nhiệm về kết quả công việc của team và các bộ phận nghiệp vụ có liên quan;- Hướng dẫn khách hàng các quy định về thủ tục hải quan, hỗ trợ rà soát chứng từ XNK và chịu trách nhiệm về kết quả khai báo của team thủ tục Hải quan;- Giữ vai trò kết nối thông tin, điều tiết hoạt động của các bộ phận trong công ty/local sub trong việc thực hiện dịch vụ cho khách hàng theo đúng thời hạn khách hàng yêu cầu/theo quy định của công ty;- Giám sát việc thực hiện công việc của các bộ phận có liên quan tới các lô hàng; hỗ trợ các bộ phận thực hiện tốt nhất công việc đang thực hiện; yêu cầu quản lý các bộ phận có liên quan nâng cao chất lượng thực hiện (nếu cần);- Giữ vai trò chăm sóc khách hàng thường xuyên, cùng với sales đảm bảo sự thỏa mãn tối đa yêu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng;- Thông báo lịch tàu, lịch trả hàng/đóng hàng và các thông tin hỗ trợ cho khách hàng theo thời gian quy định của công ty;- Cùng với sales: kiểm tra debit notes, theo dõi các phát sinh đầu vào và đầu ra; hỗ trợ kế toán trong việc thu hồi công nợ khi đến kỳ;- Cùng với sales và quản lý: xử lý các phát sinh liên quan tới hàng hóa; dịch vụ đang thực hiện cho khách hàng;- Cùng với sales admin: làm việc với các đại lý/các local sub, để báo giá cho sales/cho khách hàng khi được yêu cầu;- Thực hiện sales indoor (nhưng không được ảnh hưởng tới lợi ích của các bộ phận khác và có tính sản lượng) khi có cơ hội;- Làm việc với các phòng ban liên quan trong công ty để đảm bảo thông tin được xuyên suốt, hàng hóa được điều phối liên tục.- Thực hiện các yêu cầu khác về nghiệp vụ từ Ban lãnh đạo công ty/khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành giao nhận vận tải, xuất nhập khẩu, fowarding/logistics- Sử dụng tốt tiếng Anh và tin học văn phòng- Có khả năng làm việc độc lập và dưới áp lực cao;- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc- Có tiếng Nhật là một lợi thế, có ƯU ĐÃI về thu nhập

Quyền lợi

Chế độ tăng lương định kỳ theo đánh giá hàng năm
Tham quan du lịch hàng năm
Khám sức khỏe định kỳ

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-12 13:20:28

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Dịch Vụ Khách Hàng - Customer Service - Forwarder - Mã tin đăng: 4282298. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH GK LOGISTICS VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây