Digital Marketing

TRUNG TÂM ANH NGỮ FOCUS LEARNING
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Theo dõi và báo cáo hoạt động marketing digital của đối thủ và đưa ra thông tin và các đề xuất để cải thiện.
Quản lý và duy trì các hồ sơ mạng xã hội, tạo nội dung hấp dẫn và tăng cường sự tương tác của người theo dõi.
Phối hợp với các nhân sự khác như các CM, EC, Học thuật...để đảm bảo các chiến dịch được thực hiện mang kết quả tốt nhất.
Phối hợp chiến lược: Kết nối cùng Sales & Academic team để triển khai các chiến dịch digital marketing đồng bộ, tối ưu hiệu quả kinh doanh.
Theo dõi, đo lường, báo cáo định kỳ kết quả quảng cáo Google AdWords, Facebook Ads, Tiktok, email marketing,... , báo cáo kết quả nhận thức, phủ sóng về thương hiệu trên các phương tiện truyền thông.
Xây dựng, triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các kênh mạng xã hội, bao gồm Google AdWords, Facebook Ads, Tiktok..., email marketing, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), tiếp thị công cụ tìm kiếm (SEM) và quảng cáo trên màn hình.
Sáng tạo nội dung đa kênh: Cùng team Marketing phát triển các nội dung hấp dẫn (bài viết blog, hình ảnh, video, infographic...) nhằm tăng nhận diện thương hiệu và giữ chân khách hàng.
Phối hợp với teams thuộc bộ phận MKT để sáng tạo, phát triển nội dung hấp dẫn cho các chiến dịch marketing digital, bao gồm bài đăng blog, hình ảnh minh họa, video và nhiều nội dung khác.
Dựa trên số liệu, đề xuất cách thức, ý tưởng tối ưu hóa kèm ngân sách, cam kết cho các chiến dịch lên cấp trên.
Quản lý kênh truyền thông xã hội: Duy trì, phát triển fanpage, TikTok, Facebook... với nội dung sáng tạo, hấp dẫn, tăng cường tương tác cộng đồng.
Hỗ trợ và quản lý các kênh tiếp thị liên kết.
Kết nối nội bộ: Hợp tác cùng các bộ phận liên quan (CM, EC, Học thuật...) để đảm bảo chiến dịch đạt kết quả tốt nhất.
Phối hợp với bộ phận bán hàng và chương trình để triển khai các chiến dịch digital marketing.
Triển khai quảng cáo đa nền tảng: Lên kế hoạch và vận hành các chiến dịch quảng cáo trên Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads, Email Marketing, SEO/SEM và các kênh hiển thị khác.

Yêu cầu công việc

Bắt buộc có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục; kinh nghiệm làm việc tại trung tâm tiếng Anh là một lợi thế lớn.
Hiểu rõ các kênh và thành thạo sử dụng các công cụ Digital Marketing như SEO, SEM, Google Ads, Facebook, Instagram, TikTok Ads, Email Marketing, v.v.
Có tư duy giải pháp, linh hoạt xử lý và hỗ trợ tìm hướng giải quyết cho các tình huống phát sinh.
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing.
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
Có khả năng phân tích số liệu, nhận biết xu hướng thị trường và đánh giá hiệu quả chiến dịch.
Sáng tạo, chủ động, có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao.
Tư duy logic, mạnh về số liệu, chú trọng chi tiết.
Có khả năng làm việc nhóm tốt, tinh thần hợp tác và thái độ tích cực.
Sở hữu kỹ năng viết và giao tiếp tốt.

Quyền lợi

Phúc lợi:
• Xét tăng lương định kỳ, ghi nhận xứng đáng với năng lực và hiệu quả công việc.
• Thu nhập cạnh tranh, thưởng lương tháng 13.
• Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ lễ theo quy định, đảm bảo cân bằng công việc và cuộc sống
• Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật và chính sách công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-02 13:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Digital Marketing - Mã tin đăng: 5432403. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TRUNG TÂM ANH NGỮ FOCUS LEARNING

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây