Theo dõi và báo cáo hoạt động marketing digital của đối thủ và đưa ra thông tin và các đề xuất để cải thiện.
Quản lý và duy trì các hồ sơ mạng xã hội, tạo nội dung hấp dẫn và tăng cường sự tương tác của người theo dõi.
Phối hợp với các nhân sự khác như các CM, EC, Học thuật...để đảm bảo các chiến dịch được thực hiện mang kết quả tốt nhất.
Phối hợp chiến lược: Kết nối cùng Sales & Academic team để triển khai các chiến dịch digital marketing đồng bộ, tối ưu hiệu quả kinh doanh.
Theo dõi, đo lường, báo cáo định kỳ kết quả quảng cáo Google AdWords, Facebook Ads, Tiktok, email marketing,... , báo cáo kết quả nhận thức, phủ sóng về thương hiệu trên các phương tiện truyền thông.
Xây dựng, triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các kênh mạng xã hội, bao gồm Google AdWords, Facebook Ads, Tiktok..., email marketing, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), tiếp thị công cụ tìm kiếm (SEM) và quảng cáo trên màn hình.
Sáng tạo nội dung đa kênh: Cùng team Marketing phát triển các nội dung hấp dẫn (bài viết blog, hình ảnh, video, infographic...) nhằm tăng nhận diện thương hiệu và giữ chân khách hàng.
Phối hợp với teams thuộc bộ phận MKT để sáng tạo, phát triển nội dung hấp dẫn cho các chiến dịch marketing digital, bao gồm bài đăng blog, hình ảnh minh họa, video và nhiều nội dung khác.
Dựa trên số liệu, đề xuất cách thức, ý tưởng tối ưu hóa kèm ngân sách, cam kết cho các chiến dịch lên cấp trên.
Quản lý kênh truyền thông xã hội: Duy trì, phát triển fanpage, TikTok, Facebook... với nội dung sáng tạo, hấp dẫn, tăng cường tương tác cộng đồng.
Hỗ trợ và quản lý các kênh tiếp thị liên kết.
Kết nối nội bộ: Hợp tác cùng các bộ phận liên quan (CM, EC, Học thuật...) để đảm bảo chiến dịch đạt kết quả tốt nhất.
Phối hợp với bộ phận bán hàng và chương trình để triển khai các chiến dịch digital marketing.
Triển khai quảng cáo đa nền tảng: Lên kế hoạch và vận hành các chiến dịch quảng cáo trên Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads, Email Marketing, SEO/SEM và các kênh hiển thị khác.