Mô tả công việc:
Thực hiện nghiên cứu, phân tích Đối Tác, từ đó xác định đặc điểm của nhóm đối tượng mục tiêu, đối tượng tiềm năng mà công ty hướng đến.
Theo dõi các kênh/ chiến dịch tiếp thị số, tối ưu hoá giá thầu, tối ưu hóa nội dung (text & banner & video) dựa trên đặc điểm khách hàng mục tiêu & kết quả thực tế từ việc thử nghiệm các chiến dịch.
Quản lý ngân sách các kênh tiếp thị số và đảm bảo sử dụng hiệu quả ngân sách được giao.
Quản lý tất cả các kênh tiếp thị số (Kênh Organic & Kênh Paid): bao gồm nhưng không giới hạn (website, mạng xã hội, (SEO, TikTok Ads, Google Ads, Facebook Ads v.v).
Quản lý và theo dõi phễu chuyển đổi của các kênh tiếp thị số: Chuyển đổi từ Lead thành Station (Đối Tác Mới), Chuyển đổi từ Station (Đối Tác) thành Active Station (Đối Tác Active).
Cập nhật xu hướng & các thay đổi mới nhất của quảng cáo trực tuyến.
Đề xuất và thử nghiệm các ý tưởng tăng trưởng sáng tạo thông qua nhằm nâng cao hiệu quả mở rộng & tăng trưởng số lượng Station (Đối Tác Mới) chất lượng cũng như khách hàng.
Báo cáo & phân tích các chỉ số hiệu quả của các kênh tiếp thị số hàng tuần/tháng.
Chịu trách nhiệm triển khai hoạt động tiếp thị số đa kênh để tăng cường nhận diện thương hiệu, tăng lượng Lead tiềm năng & tăng trưởng số lượng Station (Đối Tác Mới) chất lượng, tăng trưởng số lượng khách hàng cho công ty.
Thực hiện các công việc khác do quản lý giao phó.
Yêu cầu:
Khả năng phân tích dữ liệu tốt.
Yêu thích các thử thách trong môi trường startup trẻ trung, năng động.
Có tinh thần học hỏi, chịu khó, chịu được áp lực công việc.
Sáng tạo, chủ động, có growth mindset chắc chắn sẽ là điểm cộng lớn.
Từng có kinh nghiệm chạy quảng cáo tìm kiếm Lead là lợi thế.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh tế hoặc các lĩnh vực liên quan.
Có 3- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing. Thành thạo trong việc sử dụng công cụ quảng cáo trực tuyến như Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads… Từng sử dụng ngân sách trên 1 tỷ đồng. (Ứng viên vui lòng chuẩn bị presentation hoặc file excel để trình bày).
Yêu cầu làm việc full- time tại văn phòng.
Cần nhạy bén với biến chuyển nhanh của Internet và công nghệ. Đặc biệt những thứ xoay quanh quảng cáo, quảng cáo trên mạng, các hot trend trên social networks.
Kỹ năng giao tiếp & viết lách tốt, có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
Khả năng quản lý đa nhiệm & xử lý tình huống nhanh chóng, hiệu quả.