Lên kế hoạch tổng thể/ Digital Planning
- Các hoạt động khác trong việc lên kế hoạch tổng thể của các chiến dịch/dự án.
- Lên kế hoạch triển khai chi tiết cho các chiến dịch, đề án Digital Marketing trong nội bộ và khách hàng.
- Lên ý tưởng, giải pháp, kế hoạch tổng thể cho các chiến dịch Digital Marketing theo yêu cầu của dự án, khách hàng ; thuyết trình/đàm phán với khách hàng, nội bộ về các kế hoạch/các đề án đề xuất.
- Tư vấn các sản phẩm/dịch vụ của Digital Marketing cho nội bộ, hoặc khách hàng dựa trên các yêu cầu cụ thể.
Quản lý dự án/ Project management
- Xử lý ác vấn đề khác trong hoạt động quản lý dự án.
- ại diện team Digital marketing làm việc cùng các khách hàng hoặc team khác trong nội bộ để quản lý tiến độ, chất lượng, hạng mục công việc,….của dự án được giao (được điều phối bởi leader).
- Làm việc với các thành viên trong team Digital theo dõi, quản lý tiến độ, công việc, hạng mục công việc,…liên quan đến từng team đảm bảo tổng thể các hoạt động của dự án.
Triển khai/ Execution
- Xử lý các vấn đề khác trong hoạt động triển khai của dự án.
- Lên kế hoạch triển khai chi tiết cho các dự án digital marketing để làm việc với nội bộ khách hàng.
- Triển khai, theo dõi các hoạt động báo cáo kết quả công việc của dự án cho nội bộ, khách hàng.
- Phối hợp triển khai chi tiết các công việc với nội bộ team digital và các phòng ban chuyên môn khác, với nhà cung cấp dịch vụ,….
Điều phối nhân sự và phát triển
đối tác
- Hỗ trợ các hoạt động Digital marketing của công ty phục vụ cho hoạt động kết nối với khách hàng, đối tác bên ngoài của Le Bros.
- Phát triển các đối tác và quan hệ hợp tác với các đơn vị liên quan, bao gồm nhà cung cấp dịch vụ, đối tác quảng cáo, và các đối tác chiến lược khác để tăng cường khả năng triển khai chiến dịch Digital Marketing.
- Tham gia vào việc tuyển dụng và đào tạo nhân sự mới, đảm bảo sự phù hợp và phát triển của đội ngũ Digital Marketing.
- Nghiên cứu, phát triển và cùng đội ngũ xây dựng và triển khai các sản phẩm/dịch vụ Digital marketing đáp ứng theo nhu cầu thay đổi của thị trường và khách hàng.
- Điều phối và quản lý nhân sự trong team Digital Marketing, bao gồm phân công nhiệm vụ, định hướng công việc, và đảm bảo sự phát triển chuyên môn của thành viên.