Nền tảng khách hàng thân thiết & Bán chéo:
- Nhập dữ liệu của BPC để phân khúc đối tượng khách hàng;
- Phối hợp chặt chẽ với Bộ phận quản lý Nhãn hàng để xây dựng nền tảng khách hàng thân thiết cho
- Phân tích hiệu quả các trang bán hàng trực tuyến và lên kế hoạch để tăng lưu lượng truy cập và doanh số bán hàng.
Truyền thông:
- Phối hợp chặt chẽ với Bộ phận quản lý Nhãn hàng để đảm bảo tất cả nội dung truyền thông phù hợp với định vị thương hiệu và các ý tưởng lớn của chiến dịch;
- Quản lý các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số để đảm bảo hoạt động hiệu quả và đạt được các mục tiêu kinh doanh/tiếp thị/truyền thông & kỹ thuật số;
- Nắm bắt các xu hướng tiếp thị trực tuyến và cập nhật các chiến lược.
- Xây dựng mối quan hệ và làm việc hiệu quả với các bộ phận liên quan chính, thảo luận chiến lược sáng tạo và cải thiện sự tương tác của khách hàng và chuyển đổi doanh số bán hàng;
Tối ưu hóa phương tiện truyền thông trả phí
- Quản lý và phát triển để đề xuất tối ưu hóa phương tiện truyền thông trên các kênh truyền thông owned/paid/earned media, bao gồm nhưng không giới hạn: Google ads, Facebook ads, Instagram, Zalo, Affiliate, Display ads SEO/SEM, Referral và social media.
- Tối ưu hóa lưu lượng truy cập vào gian hàng trực tuyến trên thị trường, thương mại điện tử;
- Lập kế hoạch cho tất cả các dự án tiếp thị kỹ thuật số bao gồm SEO/SEM, cơ sở dữ liệu tiếp thị, phương tiện truyền thông mạng xã hội và chiến dịch quảng cáo hiển thị;
- Quản lý để tạo Chiến lược & Lập kế hoạch truyền thông phù hợp với bối cảnh Thị trường, truyền thông và hạng mục tiếp thị cảnh quan;
- Có kinh nghiệm điều phối và quản lý SEO/SEM, cơ sở dữ liệu tiếp thị, email, social media, video creation và/hoặc các chiến dịch quảng cáo hiển thị;
- Quản lý và tối ưu hóa đối với các phiên bản cập nhật mới nhất trên các nền tảng đang hoạt động (Google/Meta/TikTok, v.v.).
- Phối hợp chặt chẽ với TP Marketing để thiết lập giá thầu quảng cáo cho tất cả các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số
Tư vấn các hoạt động tiếp thị kỹ thuật số:
- Đo lường và báo cáo về hiệu quả của tất cả các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số.
- Định hướng kết quả: chịu trách nhiệm tạo và thực hiện hiệu quả các chiến lược kỹ thuật số, cam kết và chủ động quản lý các kế hoạch để mang lại kết quả tốt hơn;
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận quản lý Nhãn hàng để theo dõi dữ liệu và liên tục tối ưu hóa hiệu quả các kênh truyền thông;
- Phân tích kết quả và hiệu quả của chiến dịch để đưa ra thông tin chi tiết và đề xuất thực tế, đồng thời báo cáo hàng tháng về danh mục tiếp thị kỹ thuật số
Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo, TP MKT
Quyền lợi:
Lương, Thưởng, đảm bảo an sinh (BHXH, BHYT)
- Lương tháng thứ 13, review lương 1 lần/năm
- Chế độ thưởng và chính sách theo quy định
- Chương trình mua cổ phiếu ESOP
- Nhận đầy đủ các quyền lợi theo luật Lao động , luật BHXH Việt Nam quy định
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
Môi trường làm việc :
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, phát huy tối đa năng lực của bản thân, anh chị em đồng nghiệp thân thiện.
- Du lịch.
- Khám sức khỏe, sinh nhật, hiếu hỷ, lễ tết
Cơ hội phát triển bản thân :
- Đào tạo chuyên sâu, nâng cao kiến thức cho nhân viên
- Được đào tạo chuyên môn nghề nghiệp và kỹ năng sống khác.
- Đề bạt thăng chức, tăng lương, hợp tác phát triển kinh doanh khi đủ điều kiện.