Digital Marketing Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN DAYONE ASIA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
4 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thiết kế và quản lý quy trình chuyển đổi khách hàng tiềm năng (MQL đến SAL), nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng và đảm bảo việc chuyển giao cho đội bán hàng diễn ra một cách liền mạch.
Liên tục theo dõi và đo lường hiệu suất theo các mục tiêu đã đề ra (ROI và KPI). Sử dụng thông tin từ dữ liệu để xác định các lĩnh vực cần cải thiện và điều chỉnh dựa trên dữ liệu để tối ưu hóa chiến dịch.
Cập nhật với các xu hướng và công nghệ Digital marketing mới nhất, nghiên cứu tích cực các giải pháp mới để tăng cường hiệu quả của chiến dịch.
Đảm bảo sự phát triển liên tục và cải thiện hiệu suất trên tất cả các kênh tiếp thị, tối ưu hóa chiến lược để đạt hiệu quả tối đa. So sánh chiến dịch của đối thủ và xu hướng thị trường để thu thập thông tin và xác định cơ hội cho sự đổi mới và cải tiến chiến lược.
Tạo và triển khai chiến dịch Digital marketing toàn diện trên các nền tảng khác nhau, bao gồm mạng xã hội (Facebook, Google, Tiktok, Threads, Insta,...).
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

Độ tuổi 9x
Bằng cử nhân chuyên ngành liên quan đến vị trí công việc.
Ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong các vai trò tiếp thị đa dạng, có lịch sử thành công trên các kênh tiếp thị khác nhau (yêu cầu Portfolio). Và tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
Một số kỹ năng cần có
Thành thạo các công cụ tự động hóa tiếp thị như Odoo, HubSpot, Marketo hoặc Pardot.
Hiểu biết sâu về nguyên tắc tạo khách hàng tiềm năng và các phương pháp tốt nhất.
Thích nghi và linh hoạt, sẵn sàng điều chỉnh chiến lược dựa trên số liệu hiệu suất và phản hồi từ thị trường.
Giao tiếp và thuyết trình tốt, có khả năng trình bày ý tưởng và chiến lược một cách rõ ràng.
Phân tích mạnh mẽ với cách tiếp cận dựa trên dữ liệu để ra quyết định và tối ưu hóa chiến dịch.
Quản lý ngân sách tiếp thị một cách hiệu quả.
Viết nội dung tốt, đặc biệt là viết nội dung hấp dẫn cho các chiến dịch tiếp thị.

Quyền lợi

Thu nhập: Thương lượng theo năng lực của ứng viên.
Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).
Thưởng cổ phần hàng năm.
Thưởng lương tháng thứ 14- 18 theo kết quả kinh doanh.
Nghỉ thứ 7 và chủ nhật hằng tuần.
Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
Có HĐLĐ + BH thất nghiệp.
Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
Đóng BHXH/BHYT 100% lương.
Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
Chế độ ốm đau/ thai sản/ hôn hỉ/tang chế.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-28 10:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Digital Marketing Manager - Mã tin đăng: 4452849. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DAYONE ASIA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
4 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây