Báo cáo theo tuần/tháng cho từng chiến dịch: Lượt click, đơn hàng, doanh thu, tỷ suất lợi nhuận.
Teamwork, Chủ động và quản lý công việc hiệu quả
Thành thạo TikTok Ads, Facebook Ads (biết cả Shopee Ads/Google là điểm cộng).
Phân tích hiệu quả của từng chiến dịch quảng cáo → Đề xuất A/B Testing và chiến lược tối ưu ngân sách.
Phối hợp với team Creative để đảm bảo nội dung & hình ảnh quảng cáo đúng insight, đúng funnel và tối ưu chuyển đổi.
Biết phối hợp với designer/copywriter để đưa ra nội dung A/B test hiệu quả.
Địa điểm làm việc
Quyền lợi
Theo dõi chỉ số chi tiết theo từng clip, từng SKU, từng nhóm khách hàng mục tiêu: CPM, CTR, CVR, ROAS…
Chính sách đãi ngộ gồm các khoản thưởng phòng ban và toàn công ty, du lịch hàng năm, tiệc tất niên và sinh nhật công ty.
Yêu cầu ứng viên
1 năm được review lương 2 lần – chúng tôi trả lương theo giá trị bạn tạo ra, không phải chỉ theo thời gian
Lương: 13- 15 triệu + thưởng theo chiến dịch + thưởng KPIs team + lương tháng 13.
Các quyền lợi theo quy định của Luật lao động hiện hành, đóng Bảo hiểm ngay khi lên chính thức.
Thiết lập & vận hành quảng cáo số (TikTok Ads, Shopee Ads...) cho từng sản phẩm/campaign.
Biết làm landing page đơn giản (hoặc dùng công cụ no- code), hiểu phễu chuyển đổi là lợi thế.
Có kỹ năng phát triển mạng xã hội (social Media), đặc biệt là Tiktok
Kỹ năng cập nhật và tổng hợp số/dữ liệu, lập kế hoạch báo cáo
Môi trường giáo dục văn minh, sáng tạo, được thể hiện mình và ghi nhận xứng đáng, hệ thống đánh giá rõ ràng
Có ≥ 2 năm kinh nghiệm ở trong ngành hàng FMCG, beauty, fashion, lifestyle (ưu tiên môi trường eCommerce).
Được làm việc ngũ marketing sáng tạo, chuyên chạy livestream và e- com top ngành mỹ phẩm.
Mô tả công việc
Biết dùng Google Sheet hoặc Data Studio để tạo báo cáo tự động là điểm cộng lớn.
Vận hành affiliate links, gắn tracking và quản lý hiệu suất KOC trên nền tảng TikTok Shop/Shopee.
- Hồ Chí Minh: 1 Giang Văn Minh, An Phú, Quận 2
Thời gian làm việc : Thứ 2- Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30) + 2 ngày thứ 7 trong tháng.