CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG YODY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Đà Nẵng; Hải Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tổng quan vị trí
Vị trí Digital Marketing Planner- Kinh doanh online có thể lựa chọn làm việc 1 trong các văn phòng của YODY tại Hà Nội/ Hải Dương/ Đà Nẵng, đây là vị trí phụ trách 1 số dự án mới/ nhóm hàng mới, do đó yêu cầu khả năng owner, nghiên cứu, lập kế hoạch và thực thi hiệu quả.
YODY được thành lập năm 2014 với tầm nhìn "Everyday wear for everyone"- trở thành thương thiệu thời trang hàng cho mọi khách hàng trên toàn cầu, sứ mệnh "Make everyone look good, feel good", chúng tôi hướng đến việc biến trang phục thành nguồn cảm hứng mỗi ngày, mang lại cảm tự tin, thoải mái cho người sử dụng. YODY cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng theo mô hình O2O, qua chuỗi cửa hàng và các nền tảng trực tuyến. Hiện tại, YODY đang vận hành trên 260 cửa hàng trên toàn quốc và đặt mục tiêu mở rộng hơn nữa tại Việt Nam và thị trường nước ngoài, với mục tiêu trở thành công ty thời trang hàng đầu Đông Nam Á vào năm 2026.
Mô tả công việc
Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch hành động
- Lập Execution plan nhằm triển khai idea, content direction, hoạt động đa kênh.. điều phối các hoạt động để thực hiện thành công dự án.
- Thực hiện các bước nghiên cứu và phân tích, từ đó lập kế hoạch tổng thể, định hướng chiến lược, lên checklist, viết proposal trình bày ý tưởng và chỉnh sửa kế hoạch theo quá trình tư vấn, thực hiện.
- Tham gia vào quá trình nhận yêu cầu, trao đổi thông tin và tư vấn các nội dung liên quan tới truyền thông, thương hiệu, marketing,.. nhằm mang lại giải pháp cho khách hàng.
Nghiên cứu thị trường
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ, các chiến lược, chương trình Marketing của đối thủ
- Phân tích persona khách hàng
- Đưa ra các kế hoạch Marketing phù hợp.
Vận hành chiến dịch
- Sử dụng công cụ và chỉ số đo lường để đánh giá hiệu quả các chiến dịch
- Theo dõi, báo cáo và đưa ra đề xuất cải thiện chiến dịch khi triển khai.
- Vận hành chiến dịch theo kế hoạch đã đề ra, tối ưu chiến dịch và đảm bảo hiệu quả cao nhất về KPIs và chi phí
Quản lý ngân sách
- Phân bổ và theo dõi chi tiêu ngân sách cho hoạt động Digital marketing

Yêu cầu công việc

- Thời gian làm việc: T2- T7 (8h00:17h00)
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tư vấn, định hướng kế hoạch truyền thông, marketing, xây dựng thương hiệu.. đã từng làm việc tại các Agency là một ưu thế.
- Có kiến thức vững và tư duy hiệu quả về thương hiệu, sản phẩm, truyền thông quảng cáo, bán hàng. Có khả năng lập kế hoạch tổng thể theo yêu cầu của khách hàng và công ty.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành liên quan truyền thông, marketing, kinh doanh, quản trị.
- Thích nghi nhanh, chịu áp lực công việc, tư duy logic
- Có kiến thức về xã hội tốt, nhạy bén với xu hướng thị trường. Có năng lực đánh giá vấn đề và đưa ra giải pháp. Sử dụng các công cụ tiếp thị kỹ thuật số như Facebook Ads, Insta, và các nền tảng tự động hóa Marketing

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-23 02:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4585250. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 45 hồng quang thành phố Hải dương

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây