CÔNG TY CỔ PHẦN FILUM
Mức lương
18 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Mục tiêu chính của vị trí Digital Marketing là mở rộng nhận diện thương hiệu Filumai trên các nền tảng số, thúc đẩy sự hiện diện của Filumai trong các phân khúc thị trường chiến lược và xây dựng một hệ thống tiếp cận khách hàng tiềm năng mạnh mẽ. Bằng cách sử dụng các công cụ và chiến thuật tiếp thị số hiện đại, chuyên viên Digital Marketing sẽ góp phần vào sự phát triển và thành công bền vững của Filumai trong thị trường đầy cạnh tranh này.
Mục tiêu & Các chỉ số đo lường hiệu quả công việc (KPIs)
Tại Filumai, vị trí Digital Marketing đóng vai trò then chốt trong đội ngũ Marketing, là nhịp cầu kết nối giữa thương hiệu và các khách hàng tiềm năng thông qua các chiến dịch tiếp thị số sáng tạo và hiệu quả. Vị trí này không chỉ đảm nhận nhiệm vụ truyền tải thông điệp của Filumai đến cộng đồng doanh nghiệp trong lĩnh vực SaaS và Tech, mà còn tạo ra những ảnh hưởng sâu rộng trong ngành quản trị trải nghiệm khách hàng.

Tăng độ nhận diện thương hiệu.
Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu.
Xây dựng lòng tin với khách hàng.

KPIs- Các chỉ số đo lường hiệu quả công việc

Tỷ lệ Social Media Engagement Rate.
Tỷ lệ phần trăm của lượt tương tác (like, comment, share) so với tổng số lượt hiển thị bài đăng trên mạng xã hội.
Chỉ số doanh thu trên chi phí.
Return on Investment (ROI)

Các công việc chính
Chịu trách nhiệm phát triển kênh Marketing toàn diện (Facebook, Linkedin, Google,Mail )
- Tìm hiểu, phân tích, cập nhật insights khách hàng, thị trường, sản phẩm, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh trên các nền tảng quảng cáo.
- Thử nghiệm với nhiều kênh marketing không phải trả tiền, hay quảng cáo có trả tiền như tạo content, quản lý nội dung công nghệ kỹ thuật số, truyền thông mạng xã hội, và tổ chức sự kiện.
- Chuẩn bị, theo dõi ngân sách tiếp thị hàng quý, hàng năm và phân bổ chi phí hợp lý.
- Theo dõi, phân tích và báo cáo về hiệu suất các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số, bao gồm lưu lượng trang mạng xã hội, Tỷ lệ Social Media Engagement Rate, Tỉ lệ mở/huỷ/click Mail,...
- Lên ý tưởng, xây dựng và phát triển các nội dung hấp dẫn khách hàng và nâng cao thương hiệu.
Chịu trách nhiệm tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu.
- Lên kế hoạch và tối ưu trực tiếp chuyển đổi trên các nền tảng cáo quảng cáo (Facebook ads, Linkedin Ads,Google Ads) nhằm mục đích thu lead (Conversion).
- Phối hợp cùng bộ phận kinh doanh để cải thiện hoạt động tiếp thị số và doanh thu bán hàng.

Yêu cầu công việc

Chân dung nhân sự và các năng lực cần có
Chân dung nhân sự
- Năng động, sáng tạo, giao tiếp lưu loát và có tư duy cầu tiến (growth mindset).
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm Digital Marketing trong mảng B2B, công nghệ.
- Khả năng làm việc độc lập cao; chịu áp lực về hiệu quả công việc; trách nhiệm, không ngại thử thách.
- Tốt nghiệp chuyên ngành về Tiếp thị, Truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan (ưu tiên).
- Định hướng muốn phát triển sự nghiệp trong Marketing ở công ty công nghệ B2B.
- Có kinh nghiệm trong việc quản lý chiến dịch quảng cáo trên Facebook Ads, SEO, hoặc các chiến dịch inbound marketing.
- Kinh nghiệm chạy quảng cáo với ngân sách tối thiểu 100 triệu/tháng, ưu tiên đã triển khai sản phẩm B2B, Saas.
- Ưu tiên nhân sự sinh năm 1996- 2000.
Năng lực cần có
- Kỹ năng sáng tạo nội dung trên Social Media (xây dựng content cho chiến dịch Ads).
- Intelligence & Coachable- Thông minh và học hỏi nhanh.
- Kỹ năng hệ thống hóa, lập bảng kế hoạch và tổ chức công việc rõ ràng, mạch lạc cho một chiến dịch Marketing.
- Kỹ năng phân tích và đọc báo cáo số liệu.
- Thành thạo sử dụng kỹ thuật chạy Facebook Ads, Linkeidn Ads và Google Ads cơ bản.
- Hiểu biết sâu rộng về các công cụ và kỹ thuật tiếp thị kỹ thuật số, bao gồm SEO, SEM, email marketing, và quảng cáo trực tuyến.

Quyền lợi

Quyền lợi
- Cơ hội phát triển mạnh mẽ về mặt kiến thức công nghệ, CDP, CXM, doanh nghiệp.
- Cơ hội trực tiếp thực chiến giải quyết các bài toán khó doanh nghiệp về CDP.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng theo lộ trình (level) phát triển sự nghiệp theo trục chuyên gia (expert), level từ Junior đến Expert hoặc theo hướng quản lý đội nhóm.
- Company Trip, Sinh nhật, Happy Hour, Lễ, 8/3, 20/10,...
- Cơ hội làm việc trực tiếp cùng CEO, CSM.
- Thu nhập = Up to 18,000,000 VNĐ + Các phụ cấp/ hỗ trợ khác
Cơ hội: Với mô hình tăng trưởng được đếm từng ngày, sự tăng trưởng Filum cũng chính là sự tăng trưởng của nhân sự. Ngoài ra tại vị trí này sẽ được làm việc trực tiếp cùng CEO của Filum cũng như các cơ hội trao đổi cùng CEO, quản lý cấp C của khách hàng. Chính vì sản phẩm mới nên Filum không ngại trao quyền để bạn có thể thử nhiều cách, thoả sức sáng tạo.
Cơ hội và Thách thức của vị trí
Thách thức: Filum là startup với sản phẩm công nghệ & thị trường mới tiềm năng đòi hỏi tất cả các vị trí đều hướng về mục tiêu tăng trưởng chung, sẵn sàng đảm nhận các trọng trách, nhiệm vụ nằm trong khả năng xử lý, mang trong mình growth mindset- luôn nỗ lực, liên tục học hỏi và không ngại thử thách, không ngại thay đổi và tìm kiếm các cách tiếp cận, phương pháp đổi mới sáng tạo.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-09 04:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4628732. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN FILUM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây