Quản lý nền tảng phát nhạc tại nhà hàng, định kỳ kiểm tra mẫu in ấn, standee quảng cáo, menu, nội thất chi nhánh tại TP.HCM và thực hiện báo cáo theo yêu cầu.
Giám sát, phân tích, đo lường hiệu quả của xu hướng truyền thông, hoạt động marketing bằng những công cụ kỹ thuật số để điều chỉnh và tối ưu hóa hiệu quả.
Quản lý hồ sơ gồm file mềm và file cứng. Tổng hợp thông tin, tài liệu, thông báo từ phòng Ban khác và phổ biến tới Ban.
Phối hợp cùng các vị trí khác, hỗ trợ bộ phận CSKH, Thiết Kế, Vận Hành Nhà Hàng theo yêu cầu điều phối của cấp trên.
Tiếp nhận, cập nhật liên tục, phân loại và phản hồi các phàn nàn từ khách hàng, nhân viên từ nhiều nguồn khác nhau (Facebook/ Foody/ Gmap/ Hotline Tổng đài/ Phiếu Góp ý…..)
Triển khai, thực thi các hoạt động Marketing ưu đãi, sự kiện theo mùa, dịp lễ. Tìm nhà cung cấp (quà tặng, in ấn...) và quản lý nguồn ngân sách của các chiến dịch.
Luôn cập nhật, tham khảo các thông tin, xu hướng từ các hệ thống khác. Thông báo các chương trình mới, món mới, cập nhập các vấn đề về menu, chương trình ưu đãi.
Lên ý tưởng, sáng tạo, sản xuất nội dung trên những nền tảng các kênh truyền thông: website, Social (Facebook, Instagram, Youtube, Tiktok,...) theo chủ đề tháng/ quý/ năm.
Làm báo cáo số liệu hàng tháng theo yêu cầu của lãnh đạo và thực hiện các công việc khác khi có chỉ thị từ cấp trên.
YÊU CẦU VỀ ỨNG VIÊN:
Có khả năng ngoại ngữ là lợi thế (Đặc biệt là tiếng Anh, tiếng Nhật).
Làm việc đúng quy trình, lưu trữ và báo cáo hồ sơ, dữ liệu gửi đúng hạn, đúng yêu cầu
Có kỹ năng cắt ghép, chỉnh sửa hình ảnh video capcut cơ bản.
Có khả năng làm việc độc lập và trong nhóm, quản lý thời gian tốt.
Có kỹ năng viết lách tốt, khả năng sắp xếp ngôn từ, câu chữ.
Có tinh thần trách nhiệm cao và sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
Có ít nhất 1 – 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí marketing, truyền thông.
Đặc biệt yêu thích công việc liên quan đến ngành nhà hàng – khách sạn. Có hiểu biết về ẩm thực.
Có kỹ năng tin học văn phòng: Word/ Excel/ PowerPoint.
Không yêu cầu về giới tính.
Truyền đạt thông tin đúng bộ phận, có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống
THU NHẬP & PHÚC LỢI:
Mức thu nhập từ 8.000.000- 10.000.000 vnđ
Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.
Hưởng quà tặng tết trung thu.
Hưởng thêm 12 ngày phép năm.
Giảm giá 20% khi ăn tại Hệ Thống Uraetei.
Chương trình đánh giá năng lực, review lương, thưởng tháng 13, 14.
Hưởng Voucher sinh nhật.
Môi trường làm việc năng động, thoải mái, tạo cơ hội cọ xát thực tiễn với ngành F&B và CS.
Tham gia các hoạt động team building, du lịch của công ty được tổ chức định kỳ.
THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Thời gian làm việc:
09:00- 18:00 (nghỉ ca 1 tiếng 15 phút) từ thứ 2 đến thứ 7.
Ngày Off cố định hằng tuần vào chủ nhật.
Địa điểm làm việc:
Văn phòng chính- 125A Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3.
(Tầng 1- Nhà Hàng Phổ Đình Quận 3)