Digital Marketing Specialist

CÔNG TY CỔ PHẦN BỘT - THỰC PHẨM TÀI KÝ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

· Làm việc với đối tác về chính sách, nguyên tắc hoạt động của các sàn TMĐT.
· Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo trực tiếp: Tăng Lead hoặc Giảm chi phí/Lead.
· Quản lý thứ hạng từ khóa, các hoạt động chạy SEO, Google Adwords và các loại hình Ads khác.
· Đăng các sản phẩm lên các nền tảng bán hàng
· Lên kế hoạch và kiểm soát hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông số; giám sát hiệu quả SEO trên hệ thống Website doanh nghiệp.
· Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing cho các nhãn hàng Takyfood;
· Triển khai các hoạt động CTKM với các sàn để thúc đẩy traffic, tăng nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số.
· Phân bổ ngân sách có hiệu quả, đánh giá các báo giá, kiểm soát chi phí dựa trên các dịch vụ cung ứng và kiểm soát các định hướng chiến lược.
· Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google Adwords, Facebook).
· Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing.
· Xây dựng và quản lý các kênh bán hàng online (Website công ty, Sàn thương mại điện tử (Shoppee, Tiktok, Lazada,...).
· Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của công ty.
· Xây dựng chiến lược marketing trên các kênh truyền thông số; quản lý, vận hành và theo dõi tương tác trên các kênh của công ty như: Website, Facebook ,Linkedin, Zalo...
· Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo và các hoạt động tương tác trên các kênh Digital và social Marketing.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí tương đương trong ngành FMCG.
Kỹ năng: Hiểu biết về Digital marketing
- Kỹ năng làm việc độc lập, tính chủ động, không đợi phân công công việc
- Kỹ năng tổ chức công việc tốt, tuân thủ các deadline được đề ra
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm và kiến thức về thực phẩm, nước uống, FMCG và thương mại điện tử.
- Khả năng sáng tạo cao, giàu ý tưởng
- Ham học hỏi, ý thức trách nhiệm cao trong công việc.
- Khả năng tập trung, tỉ mỉ với từng chi tiết trong công việc
Kiến thức: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, chuyên ngành marketing, TMĐT hoặc truyền thông – PR
- Ưu tiên ứng viên nhận việc ngay sau khi đậu phỏng vấn

Quyền lợi

Cơ hội huấn luyện: Đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài
Ngày nghỉ: chủ nhật
Thử việc: 02 tháng
Thời gian làm việc: giờ hành chính
Đồng nghiệp: Vui vẻ, hòa đồng
Phúc lợi:

Thưởng lễ tết, du lịch, hiếu hỷ, sinh nhật, các ngày lễ,...
HĐLĐ, BHXH, Công đoàn

Phụ cấp khác :Cơm trưa, đồng phục

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-14 15:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Digital Marketing Specialist - Mã tin đăng: 4809965. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 324 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh / Nhà máy sản xuất: 297/A Hồ Văn Tắng, X. Tân Phú Trung, H.Củ Chi, Tp. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây