Xây dựng kế hoạch marketing trên các kênh truyền thông số, quản lý và theo dõi tương tác trên các trang của Website, Facebook, Instagram, Zalo, E Commerce, …
- Update báo cáo các chỉ số quảng cáo đa kênh, doanh thu từ các nguồn trong file báo cáo để cả team nắm được.
- Giám sát tính hiệu quả cũng như chi phí của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Facebook, Google Ads,...).
- Tham gia cùng team xây dựng chiến lược định hướng nội dung, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch marketing.
- Nghiên cứu các kênh truyền thông.
- Triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các kênh Online như: Google, Facebook và các kênh Digital Marketing khác để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm, dịch vụ cho dự án cần triển khai.
- Tối ưu hóa SEO cho Fanpage, bố cục và giao diện Fanpage theo dự án.
- Lập kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing.
- Đánh giá chất lượng nội dung quảng cáo và truyền thông qua việc tương tác với các phòng: Plan, Account, Content , Team Marketing In House của đối tác.
- Xây dựng bộ từ khóa và mẫu quảng cáo phục vụ các kênh truyền thông Google Ads, Shopee Ads.
- Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo trực tiếp như tăng Lead hoặc giảm Lead.
- Phối hợp với Team Account, Planner và Content trong quá trình lên plan, Pitching và follow với khách hàng.
- Theo dõi và báo cáo hiệu quả chiến dịch quảng cáo theo yêu cầu của khách hàng, AM và Leader.
- Phối hợp với các bộ phận Content, Media, Account để đưa ra các phương án nội dung, hình ảnh và chương trình triển khai hiệu quả cho dự án.
- Cùng với các phòng ban khác tương tác với Team Marketing In House và Team Sale của đối tác để thống nhất:
- Landing Page, Facebook posts, bài PR, bài tin tức website, viết bài SEO, email, lên kịch bản clip, viết bài quảng cáo, FAQs, …
- Tỷ lệ chuyển đổi của sale (C1- Cn, L1- Ln) (Số đơn chốt/số khách hàng quan tâm (Lead))
- Tư vấn kịch bản sale và hỗ trợ khách hàng xây dựng kịch bản sale mẫu (nếu cần)
- Thống kê cùng sale các sản phẩm bán chạy và sản phẩm cần đẩy để lên kế hoạch triển khai cho các mã sản phẩm đó.
- Kiến thức tổng quan về Content marketing/ Digital Marketing/ Marketing.
- Cập nhật thường xuyên insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh lại và tối ưu chiến lược marketing.
- Nắm rõ quy trình xây dựng kế hoạch nội dung đa kênh.
- Thực hiện các công việc liên quan đến vận hành dịch vụ khác theo yêu cầu.
Kiến thức
- Báo cáo lên giám đốc marketing về hiệu quả của chiến dịch marketing trên các kênh truyền thông số.
- Cập nhật, nghiên cứu các kiến thức và kỹ năng mới liên quan đến Digital Marketing.
- Đọc và hiểu các chỉ số quảng cáo các kênh như Facebook, Google, Tiktok.
- Am hiểu về các nền tảng, cách thức hoạt động của Digital Marketing & các kênh.
Kỹ năng
Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Biết sử dụng và ứng dụng các công cụ Martech vào vận hành:
- Sử dụng thành thạo các công cụ quảng cáo Facebook, Google,...và đo lường như Google Analytics, Google Tag Manager.
- Sử dụng tốt các ứng dụng Chatbot hỗ trợ Team Sale.
- Khả năng làm việc nhóm & cá nhân tốt.
- Khả năng kết nối và tuy duy vận hành dự án.
- Khả năng giao tiếp rành mạch, rõ ràng để hiểu được yêu cầu của khách hàng & team.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Sử dụng và lên thiết kế cơ bản cho Landing Page.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
- Kỹ năng tổ chức công việc tốt.
Thái độ
- Tinh thần làm việc tập trung, có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc cao.
- Ham học hỏi, ý thức nâng cao kiến thức và kinh nghiệm.
- Đam mê và mong muốn phát triển lâu dài với nghề.
- Tinh thần chủ động trong công việc.
- Trung thực, thẳng thắn, cẩn thận, chỉn chu, nhanh nhẹn, tự tin và quyết đoán
Chế độ lương, thưởng
- Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm và thưởng các ngày lễ tết.
- Trả lương đúng hạn trong mọi hoàn cảnh luôn là nguyên tắc bất di bất dịch tại công ty.
- Lương được xem xét tăng định kỳ hàng tháng.
- Lương 12- 30 tr
Thời gian làm việc:
- Từ 8h30- 18h00 (nghỉ trưa 1,5 tiếng)
- Thứ 2 đến thứ 7 (thứ 7 làm cách tuần)
Phúc lợi
- Teambuilding hàng năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức.
- Du lịch trong và ngoài nước.
Phát triển năng lực
- Cam kết phát triển năng lực CBNV thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm hàng tuần, hàng tháng.
Lộ trình
- Nhân viên – Chuyên viên – Trưởng nhóm – Trưởng bộ phận – Giám đốc chuyên môn.
- Nhân viên – Chuyên viên – Chuyên viên cao cấp – Chuyên gia – Chuyên gia cao cấp.
Môi trường làm việc- Văn hoá- Giá trị xã hội
Mỗi cá nhân hiểu rõ chức trách và nhiệm vụ của mình.
Luôn đề cao sự hợp tác và tinh thần đồng đội.