Lên kế hoạch truyền thông trên mạng xã hội (Trong nước/Quốc tế)
- Định hướng sáng tạo cho các creative material cập nhật theo xu hướng mới nhất, hiệu quả nhất từ các social platform.
- Phối hợp với Tiktok team ( content writer, designer …) để sáng tạo các nội dung hấp dẫn, phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu và tăng hiệu quả cho kênh Tiktok của các thương hiệu.
- Quản lý chi phí media, media buy và media KPI để đạt các mục tiêu Marketing và mục tiêu kinh doanh
- Đề xuất các hoạt động để xây dựng cộng đồng, tăng mức độ tương tác (engagement) và hiệu quả viral trong khách hàng mục tiêu
- Lên kế hoạch truyền thông, nội dung trên mạng xã hội theo kế hoạch truyền thông chung của brand và hoạt động Marketing hàng tháng, quý, năm…
Triển khai các kế hoạch Digital (Trong/Ngoài nước)
Trong nước:
+ Xây dựng mối quan hệ tốt với fan/khách hàng thông qua các tương tác trực tiếp như cung cấp thông tin sản phẩm, giải đáp thắc mắc…
+ Phối hợp với team offline để triển khai các chiến dịch Marketing tại các kênh social media
+ Triển khai các tool O2O
+ Triển khai chạy ads
+ Quản lý và triển khai định hướng nội dung truyền thông tại các kênh của KOL, influencers, kênh của đối tác và các bên hỗ trợ cho các chương trình hợp tác của brand.
+ Định kỳ báo cáo ngân sách media, media KPI và hoạt động của Social Media ( Tiktok, Facebook, Youtube, Zalo OA… ) từ đó đưa ra các đề xuất cải thiện, gia tăng hiệu quả
Quốc tế:
+ Triển khai chạy ads
+ Định kỳ báo cáo ngân sách media, media KPI và hoạt động của Social Media ( Tiktok, Facebook, Youtube, Zalo OA… ) từ đó đưa ra các đề xuất cải thiện, gia tăng hiệu quả
+ Xây dựng mối quan hệ tốt với fan/khách hàng thông qua các tương tác trực tiếp như cung cấp thông tin sản phẩm, giải đáp thắc mắc…
+ Triển khai, nghiên cứu International media platform: Nhật Bản, Indo, Mỹ,…
+ Có kiến thức & đề xuất các giải pháp với website, Landing page, Domain, Hosting tại từng nước
Quản lý Website Công ty, Thương hiệu
- Quản lý và cập nhật giao diện Website
- Tối ưu những trải nghiệm như Tốc độ tải trang, giao diện dễ dùng. Đặc biệt khi Công ty bán hàng qua Website nên tối ưu bước đặt hàng, thanh toán,…
- Đánh giá hoạt động của Website thường xuyên để theo dõi hoạt động, kịp thời cải tiến các vấn đề để tối ưu Website. Một số công cụ đánh giá hoạt động Website hữu ích cho các Webmaster: Google Analytics, Google Webmaster Tools, Alexa,…
- Quảng bá Website góp phần tăng lượt truy cập cho Web
- Tạo nội dung, chỉnh sửa nội dung phù hợp
- Thường xuyên cập nhật nội dung công việc bao gồm sắp xếp các chủ đề, thêm ảnh, sửa trang Web,…
- Xây dựng kế hoạch tối ưu Website
- Quản lý thường xuyên Hosting và sao lưu dữ liệu
- Kiểm tra tình trạng và sửa lỗi phát sinh như lỗi Code, dữ liệu hay môi trường Internet,… cần được phát hiện và khắc phục ngay.
Quản lý các đối tác, agency liên quan đến kỹ thuật số khi có nhu cầu
- Quản lý các đối tác, agency liên quan đến kỹ thuật số khi có nhu cầu: Media (performance, branding awareness), website, hosting, database, SEO, tracking tool,…
- Kết nối với team Ecom để tối ưu về Media Performance
Khác
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.