Digital Marketing Specialist

FILUM.AI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trách nhiệm công việc

Mục tiêu & Các chỉ số đo lường hiệu quả công việc (KPIs)
Mục tiêu

Xây dựng lòng tin với khách hàng.
Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu.
Tăng độ nhận diện thương hiệu.

KPIs- Các chỉ số đo lường hiệu quả công việc
Tỷ lệ phần trăm của lượt tương tác (like, comment, share) so với tổng số lượt hiển thị bài đăng trên mạng xã hội
Tỷ lệ Social Media Engagement Rate
Return on Investment (ROI)
Chỉ số doanh thu trên chi phí.

2. Nội dung công việc

Các công việc chính
Chịu trách nhiệm phát triển kênh Marketing toàn diện (Facebook, Linkedin, Google,Mail )

Lên ý tưởng, xây dựng và phát triển các nội dung hấp dẫn khách hàng và nâng cao thương hiệu.
Thử nghiệm với nhiều kênh marketing không phải trả tiền, hay quảng cáo có trả tiền như tạo content, quản lý nội dung công nghệ kỹ thuật số, truyền thông mạng xã hội, và tổ chức sự kiện.
Chuẩn bị, theo dõi ngân sách tiếp thị hàng quý, hàng năm và phân bổ chi phí hợp lý.
Tìm hiểu, phân tích, cập nhật insights khách hàng, thị trường, sản phẩm, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh trên các nền tảng quảng cáo.
Theo dõi, phân tích và báo cáo về hiệu suất các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số, bao gồm lưu lượng trang web, Tỷ lệ Social Media Engagement Rate, Tỉ lệ mở/huỷ/click Mail,...

Chịu trách nhiệm tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu.

Lên kế hoạch và tối ưu trực tiếp chuyển đổi trên các nền tảng cáo quảng cáo (Facebook ads, Linkedin Ads,Google Ads) nhằm mục đích thu lead (Conversion).
Phối hợp cùng bộ phận kinh doanh để cải thiện hoạt động tiếp thị số và doanh thu bán hàng.

Yêu cầu công việc

Thái độ / Tính cách

Kinh nghiệm chạy quảng cáo với ngân sách tối thiểu 100 triệu/tháng, ưu tiên đã triển khai sản phẩm B2B, Saas.
Năng động, sáng tạo, giao tiếp lưu loát và có tư duy cầu tiến (growth mindset).
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm Digital Marketing trong mảng B2B, công nghệ.
Định hướng muốn phát triển sự nghiệp trong Marketing ở công ty công nghệ B2B.
Tốt nghiệp chuyên ngành về Tiếp thị, Truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan (ưu tiên).
Khả năng làm việc độc lập cao; chịu áp lực về hiệu quả công việc; trách nhiệm, không ngại thử thách.
Ưu tiên nhân sự sinh năm 1996- 2000.

2. Kỹ năng

Intelligence & Coachable- Thông minh và học hỏi nhanh.
Kỹ năng phân tích và đọc báo cáo số liệu.
Kỹ năng hệ thống hóa, lập bảng kế hoạch và tổ chức công việc rõ ràng, mạch lạc cho một chiến dịch Marketing.

3. Kiến thức chuyên môn

Thành thạo sử dụng kỹ thuật chạy Facebook Ads, Linkeidn Ads và Google Ads cơ bản.
Kỹ năng sáng tạo nội dung trên Social Media (xây dựng content cho chiến dịch Ads)
Hiểu biết sâu rộng về các công cụ và kỹ thuật tiếp thị kỹ thuật số, bao gồm SEO, SEM, email marketing, và quảng cáo trực tuyến.

Quyền lợi

Phụ cấp
Tăng lương
Đào tạo
Bảo hiểm theo quy định
Thưởng

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-08 21:50:08

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Digital Marketing Specialist - Mã tin đăng: 4406201. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

FILUM.AI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây