Nhằm mở rộng kinh doanh, 𝑺𝒖𝒑𝒆𝒓 𝑪𝒂𝒓𝒈𝒐 𝑺𝒆𝒓𝒗𝒊𝒄𝒆
Đà Nẵng đang tìm đồng đội cho các vị trí sau:
𝟏. 𝐒𝐀𝐋𝐄𝐒 𝐄𝐗𝐄𝐂𝐔𝐓𝐈𝐕𝐄:
(i)
Mô Tả Công Việc
Tư vấn các gói dịch vụ xuất nhập khẩu, giải pháp vậnchuyển & giao nhận, báo giá, thương thảo, ký kết hợpđồng dịch vụ với khách hàng.
Lên kế hoạch phát triển khách hàng, đảm bảo doanhthu và báo cáo tình hình bán hàng đã thực hiện theođịnh kỳ.
Chăm sóc hậu mãi, phối hợp với các bộ phận có liênquan của công ty để giải quyết thắc mắc, khiếu nại vàđề xuất của khách hàng (nếu có)
Công ty hỗ trợ: chiến lược kinh doanh và cung cấp datamyte cho các thị trường EU/US/India...
Tìm hiểu và nắm bắt nhu cầu thị trường về dịch vụlogistics.
(ii)
Quyền Lợi:
Lương cơ bản + phụ cấp + mức thưởng theo target 25% (mức lương thỏa thuận theo cấp bậc và chuyên môn thực tế- sẽ được chi tiết trong buổi phỏng vấn, thu nhập bình quân từ 20- 30 triệu/tháng).
Các hoạt động ngoại khóa cho nhân viên
Đào tạo chuyên môn công việc, các khóa đào tạo nội bộ và chương trình luân chuyển phát triển nhân viên.-
Đóng đầy đủ BHXH, BHYT theo luật định và Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt.
Các hoạt động gắn kết teambuilding, Giáng sinh, sinh nhật và các ngày lễ trong năm.
Thưởng cuối năm: lương tháng 13 và các khoản lương thưởng theo hoạt động kinh doanh.
(iii)
Yêu Cầu:
Am hiểu về quy trình tổng quan xuất nhập khẩu và nghiệp vụ logistics.
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt (tiếng Việt và tiếng Anh).
Có kinh nghiệm sales ít nhất 1 năm trong lĩnh vực Logistics và Forwarding, đặc biệt là tuyến US, EU, Canada, India...
Biết tiếng Trung/Hàn là một lợi thế.
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành có liên quan và hiểu biết về Incoterm 2020.
(iv) 4. Cách Ứng Tuyển: Ứng viên gửi CV (tiếng Anh hoặc tiếng Việt) về địa chỉ email scs_dad@supercargoservice.com (Sale) / docs- dad@supercargoservice.com (Docs)
𝟐. 𝐂𝐔𝐒𝐓𝐎𝐌𝐄𝐑 𝐒𝐄𝐑𝐕𝐈𝐂𝐄:
(i)
Mô Tả Công Việc
Theo dõi thông tin vận chuyển hàng hóa và cập nhật/phản hồi chokhách hàng/đại lý
Thực hiện các công việc liên quan đến theo dõi lô hàng xuất, lô hàngnhập sea, air.
Liện hệ Khách hàng, hãng tàu, hãng bay và các đơn vị vận chuyển.
Xử lý chứng từ xuất nhập (làm bill, trình manifest, khai báo AMS,ACI, AFR, ...)
Kiểm tra thông tin cước phí liên quan của hãng tàu, bộ phậnpricing/Sales để kế toán thanh toán cho các nhà cung cấp.
Kiểm tra và update lịch tàu/ lịch bay cho khách hàng.
Phối hợp các bên có liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh (nếucó)
Phối hợp kế toán xuất hóa đơn và đôn đốc khách hàng trong phần thanhtoán công nợ đúng hạn
Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
(ii)
Quyền Lợi:
Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT theo luật định và Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt.
Thưởng cuối năm: lương tháng 13 và các khoản lương thưởng theo kết quả công việc và hoạt động kinh doanh của công ty.
Các hoạt động gắn kết teambuilding, Giáng sinh, sinh nhật và các ngày lễ trong năm.
Các hoạt động ngoại khoá cho nhân viên- Đào tạo chuyên môn công việc, các khóa đào tạo nội bộ và chương trình luân chuyển phát triển nhân viên.
Lương: thỏa thuận theo cấp bậc và chuyên môn thực tế- sẽ được trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn.
(iii)
Yêu Cầu:
Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, chịu được áp lực.
Khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ- nghe, nói, đọc viết (Tiếng Anh)
Kiến thức Incoterm 2010, quy trình tổng quan xuất nhập khẩu hàng hóa (hoặc của các thị trường đặc thù: Mỹ, Nhật, Canada, Trung Quốc)
Khả năng sử dụng hệ thống file AMS/ACI/AFR, hệ thống online của hãng tàu, hãng bay
Có 01- 02 năm kinh nghiệm làm chứng từ xuất nhập ở forwarder.
Tốt nghiệp chuyên ngành xuất nhập khẩu (ngoại thương), kinh doanh quốc tế, vận tải.
(iv) 4. Cách Ứng Tuyển: Ứng viên gửi CV (tiếng Anh hoặc tiếng Việt) về địa chỉ email scs_dad@supercargoservice.com (Sale) / docs- dad@supercargoservice.com (Docs)
𝟑. 𝐂𝐔𝐒𝐓𝐎𝐌𝐄𝐑 𝐒𝐄𝐑𝐕𝐈𝐂𝐄 𝐈𝐍𝐓𝐄𝐑𝐍
Yêu cầu:
- Sinh viên NĂM CUỐI Cao đẳng/Đại học chuyên ngành QTKD, Chuỗi cung ứng, Logistics, XNK, Ngoại thương...
- Khả năng giao tiếp được bằng tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết
- Cẩn thận, chủ động, nhiệt tình khi thực hiện nhiệm vụ được giao.
- Ưu tiên làm việc toàn thời gian hoặc thời gian tối thiểu 5 ngày/tuần
- Thời gian thực tập từ 4- 6 tháng
- Mô tả công việc:
Hỗ trợ nhân sự chính thức trong quá trình làm chứng từ, làm việc với các khách hàng, hãng tàu hoặc cơ quan liên quan.
𝟒. 𝐀𝐂𝐂𝐎𝐔𝐓𝐀𝐍𝐓 𝐈𝐍𝐓𝐄𝐑𝐍
Yêu cầu:
- Sinh viên Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kế toán, kiểm toán... ưu tiên sinh viên đến từ Trường đại học Kinh Tế ĐH Đà Nẵng
- Cẩn thận, chủ động, nhiệt tình khi thực hiện nhiệm vụ được giao.
- Thời hạn thực tập: 03 tháng
- Thời gian tối thiểu yêu cầu có mặt tại VP: 05 ngày/ tuần hoặc 10 buổi/tuần
- Mô tả công việc:
+ Sắp xếp chứng từ thu chi, ngân hàng, hóa đơn
+ Nhập liệu phần mềm
+ Các công việc khác được giao từ Kế toán trưởng
Quyền lợi:
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện
- Được đào tạo các kiến thức cơ bản liên quan đến công việc
- Cung cấp số liệu và dấu mộc hoàn thành bài báo cáo tốt nghiệp
- Được hỗ trợ phụ cấp trong suốt quá trình thực tập
- Tham gia một số hoạt động của công ty như sinh nhật, ăn uống,…
Đối với vị trí Intern, vui lòng hoàn hoàn thành form đăng ký trước 26/05/2024:
https://forms.gle/uDBTUcnw58cGHkt27
🏢 Đ𝐢̣𝐚 đ𝐢𝐞̂̉𝐦 𝐥𝐚̀𝐦 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜: 205, Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
☎️ Phone: +84236 3996 468
*******************************
𝐒𝐔𝐏𝐄𝐑 𝐂𝐀𝐑𝐆𝐎 𝐒𝐄𝐑𝐕𝐈𝐂𝐄 𝐃𝐀 𝐍𝐀𝐍𝐆 (𝐒𝐂𝐒 𝐃𝐀𝐃)
SCS Profile: https://supercargoservice.com/profiles/Profiles/English/
Hotline: +84236 3996 468 || Email: scs_dad@supercargoservice.com
Offices: HCM | Hanoi | HPH | Danang | Hue | QuangNgai | Cambodia
Website: www.supercargoservice.com