Mô tả công việc
- Tư vấn phương pháp và khoá học của DOL phù hợp cho học viên mới.
- Biết cách làm sales plan và chủ động để hoàn thành target được giao.
- Chịu trách nhiệm doanh số cá nhân và kèm ít nhất 1 EC trong center.
- Tìm hiểu nhu cầu để đưa ra lộ trình cá nhân phù hợp cho học viên.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận khác để đảm bảo học viên hài lòng trước, trong, và sau khi học tại DOL.
- Làm việc xoay ca (8h30- 18h30, 13h- 22h, khác).
- Hoàn thành các KPI, task công việc được giao hàng ngày, tuần, tháng.
- Thực hiện các công việc liên quan để đảm bảo tỷ lệ đăng ký lại của học viên và tỷ lệ referral.
- Tổ chức các hoạt động trong center để gắn kết học viên với DOL.
- Báo cáo kết quả, tình hình công việc hàng ngày, tuần, tháng theo quy định của line manager.
- Chủ động support các hoạt động vận hành, chăm sóc học viên trong center.
- Coaching, hướng dẫn EC mới và EC hiện tại trong center để hướng tới target chung.
- Dựa trên nguồn data khách hàng được cung cấp để tư vấn, follow up, và hoàn thành các thủ tục đăng ký cho học viên tại DOL, chăm sóc contact mới để chuyển hoá thành học viên tại DOL.
- Sản phẩm tại DOL uy tín và chất lượng, tỷ lệ chuyển đổi từ nguồn Data khách hàng tiềm năng thành học viên cao.
Yêu cầu
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tư vấn ở các trung tâm anh ngữ.
- Biết thuyết phục, biết cách truyền tải thông tin đúng, đủ và hiệu quả.
- Kiên nhẫn, trung thực, kỷ luật, kỹ tính, vui vẻ hoà đồng.
- Có động lực và mục tiêu cuộc sống rõ ràng.
- IELTS 5.5+ là lợi thế.
- Giải quyết công việc được giao nhanh lẹ, dứt khoát.
- Hết mình vì học viên, sẵn sàng làm mọi loại công việc được giao.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học.
- Sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp, cùng đóng góp công sức cùng nhau phát triển.
- Có kiến thức về IELTS nói riêng và việc học tiếng Anh nói chung.
- Chịu được áp lực cao.
- Có kinh nghiệm tư vấn chương trình IELTS hoặc Tiếng Anh giao tiếp. Ưu tiên từng là Best Seller hoặc kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi
- BHXH, BHYT, Thưởng tết, Sinh Nhật,….
- Lộ trình thăng tiến minh bạch, rõ ràng, công bằng: EC- > Team Leader- > Head of Sales- > Deputy Regional Center Manager- > Regional Center Manager trong 18- 24 tháng. (Thu nhập RCM ổn định và bền vững lên đến 100.000.000/tháng.)
- Được đào tạo kỹ năng tư vấn chuyên sâu, tìm hiểu tâm lý màu sắc của học viên, phụ huynh, treat objection khó, trình bày sản phẩm một cách logic và thuyết phục.
- Được đào tạo 1- 1 từ Deputy RCM, COO.
- Lương căn bản 12.000.000- 15.000.000 + % hoa hồng doanh thu. Tổng thu nhập từ 40 – 70.000.000/ Tháng.
- Được đào tạo phương pháp để training EC, quản lý công việc bằng hệ thống/phần mềm, kỹ năng leadership, vận hành center.
- Môi trường cởi mở, không drama, không toxic, tập trung phát triển và giúp đỡ lẫn nhau, tạo giá trị cho học viên.