Quản lý, điều hành công việc BP Bảo trì:
Tham gia các buổi họp của HOD công ty theo yêu cầu.
Lập quy trình làm việc cho bộ phận, chi tiết tới từng nhân viên. Phân công nhiệm vụ cụ thể
Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận Bảo trì và tổ chức thực hiện
Lên lịch công việc cho NV hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
Tham gia tuyển chọn và đào tạo NV mới, hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của công ty.
Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.
Quản lý tài sản, hàng hoá: Trực tiếp đề xuất mua các công cụ dụng cụ, hàng hoá cho bộ phận bảo trì. Quản lý trang thiết bị, dụng cụ của bộ phận và công việc cấp phát. Phối hợp cùng các bộ phận khác cho công tác mua bán, sửa chữa, tiêu hủy
Đề xuất và thực hiện các biện pháp nhằm tiết kiệm các chi phí năng lượng ,tiêu hao nhiên liệu cho công ty.
Theo dõi, quản lý số lượng công cụ dụng cụ tài sản, hàng hoá hàng tháng, giải trình cho Ban giám đốc, số lượng hư hỏng, mất mát.
Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho.
Đảm bảo theo các định mức sử dụng của tài sản, hàng hoá được giao.
Đảm bảo vận hành các loại tài sản, máy móc thiết bị được giao. Xây dựng các kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng và tổ chức giám sát quá trình thực hiện
Theo dõi quá trình giao hàng đối với tài sản, máy móc của công ty và quá trình bảo hành nếu có.
Phân công, tổ chức thực hiện – giám sát hoạt động bảo trì thiết bị của nhân viên trong tổ, đảm bảo tiến độ kế hoạch đã được cấp trên phê duyệt; ghi chép – lưu hồ sơ bảo trì.
Thiết lập hồ sơ lý lịch của các máy móc thiết bị.
Chịu trách nhiệm tổ chức đào tạo cho nhân viên các bộ phận sử dụng máy móc, thiết bị theo kế hoạch.
Đảm bảo việc sửa chữa nhanh chóng các loại tải sản, máy móc theo nhu cầu của các bộ phận: Nhận thông tin hư hỏng thiết bị từ các bộ phận, phân công nhân viên đảm nhận việc sửa chữa nhanh chóng.
Nghiên cứu, đưa ra các giải pháp xử lý các sự cố và bảo dưỡng nâng cao tuổi thọ vận hành của hệ thống máy móc, thiết bị trong nhà hàng.
Lập kế hoạch và thực hiện bảo trì định kỳ và bảo trì ngăn ngừa cho hệ thống kỹ thuật, PCCC
Nhận biết và cảnh báo các rủi ro của đơn vị trong quá trình vận hành, đề xuất và thực hiện các biện pháp ngăn ngừa sự cố, giảm thiểu rủi ro.
Đảm bảo hệ thống nước, máy phát điện, PCCC, hạ tầng cơ sở của nhà hàng, thực hiện kiểm tra thường xuyên. thực hiện bảo dưỡng định kỳ đảm bảo không bị hư hỏng, có biện pháp khắc phục kịp thời.
Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng định kỳ hệ thống máy móc – thiết bị của nhà hàng, dụng cụ PCCC.
Giám sát công việc của đội ngũ kỹ thuật viên, đảm bảo tuân thủ quy trình PCCC và có giải pháp ứng phó với các sự cố phát sinh.
Tổ chức, phối hợp thực hiện và giám sát các nhà thầu thi công.
Xây dựng, cải tạo mới và cũ và tư vấn cho chủ đầu tư hướng làm việc khả thi nhất
Theo dõi, nghiệm thu việc lắp đặt tài sản cố định, máy móc.
Nghiệm thu việc lắp đặt.
Giao cho bộ phận sử dụng (ký vào biên bản nghiệm thu).
Cập nhật hồ sơ bảo trì.
Theo dõi quá trình lặp đặt.
Nhận thông tin lặp đặt từ các bộ phận liên quan.
Chịu trách nhiệm công việc bảo trì tại FRH2 nhưng vẫn đảm bảo công việc bảo trì tại FRH1. Chịu trách nhiệm trước BGĐ/CĐT về hiệu quả công việc tại FRH2 & FRH1
QUYỀN LỢI
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Quy định.
Thưởng cuối năm, thưởng doanh thu nhà hàng
Được đào tạo bài bản, chuyên sâu về nghề, kỹ năng mềm.
Phụ cấp ăn trưa, hỗ trợ gửi xe.
Thưởng phí dịch vụ nhà hàng (service charge)
Cơ hội thăng tiến cao.