Nhiệm vụ 1:
Giám sát điều hành hoạt động của bộ phận
- Giám sát hoạt động hàng ngày của bộ phận, xếp lịch làm việc, phân công, giao việc, điều động, hỗ trợ nhân viên dưới quyền thực hiện nhiệm vụ chung của bộ phận Kỹ thuật đảm bảo mọi hoạt động tại bộ phận được thực hiện theo đúng quy trình.
- Kiểm tra, kiểm soát việc thực hiện các báo cáo kỹ thuật, nhật ký làm việc, biên bản kiểm tra, lịch sử bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa toàn bộ các thiết bị và trò chơi trong công viên, đảm bảo công tác lưu trữ quản lý hồ sơ kỹ thuật, bản vẽ, giấy tờ liên quan đến hệ thống kỹ thuật.
- Kiểm tra, giám sát chi phí năng lượng, tài sản, vật tư tiêu hao, phụ tùng thay thế tại cơ sở.
- Nghiệm thu và nhận bàn giao các thiết bị kỹ thuật. Phối hợp với đơn vị xây lắp kỹ thuật trong quá trình thi công để nắm bắt các kỹ thuật và giám sát việc lắp đặt theo đúng các yêu cầu kỹ thuật từ nhà cung cấp thiết bị.
- Giám sát việc thực hiện kế hoạch hành động, kiểm tra việc bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị và hệ thống cơ sở hạ tầng định kỳ theo đúng quy trình bảo trình, bảo dưỡng và đề xuất giám định an toàn kỹ thuật định kỳ cho từng loại thiết bị trong khu vực quản lý nhằm đảm bảo chất lượng hoạt động và tuổi thọ của thiết bị, đảm bảo tiết kiệm chi phí và mức tiêu hao năng lượng, không ảnh hưởng đến vận hành và dịch vụ khách hàng.
Nhiệm vụ 2: Đào tạo phát triển đội ngũ nhân sự chuyên môn cao
- Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai các chương trình đào tạo, bồi dưỡng phát triển đội ngũ nhân viên theo lịch trình cụ thể của Công ty.
- Đề xuất các chương trình, hoạt động gắn kết nhân viên, gia tăng sức mạnh đội ngũ.
- Chịu trách nhiệm đào tạo, phân bổ, đánh giá năng lực và xử lý vi phạm các cấp nhân viên trong thẩm quyền, xây dựng đội ngũ có chuyên môn cao về dịch vụ khách hàng cho Công viên giải trí, đảm bảo tuân thủ theo các quy trình, quy định của bộ phận và cơ sở phù hợp theo quy định của Công ty.
Nhiệm vụ khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý trực tiếp.