[Dự án Bệnh viện Đại học Phenikaa] Trưởng nhóm Tổng đài

CTCP Y HỌC VĨNH THIỆN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phối hợp với CNTT set- up hệ thống tổng đài theo cơ cấu phân nhánh từng giai đoạn đảm bảo các tiêu chí kết nối, chất lược cuộc goi, ghi âm cuộc gọi, tích hợp Voice call API và CRM với HIS...
Đảm bảo công tác tổ chức, phân bổ, đào tạo cho bộ phận Tổng đài:
- Điều phối và phân bổ lịch làm việc cho nhân viên tại bộ phận để đảm bảo cân đối nhân sự trực mỗi ca và tiến độ KPI được giao.
- Tổng hợp các lỗi thường gặp trong tư vấn, chat để làm tại liệu hướng dẫn và training nhân viên
- Định hướng kịch bản tư vấn khi có chương trình, sự kiện, hội thảo...
Quản lý & hỗ trợ các team:
- Giám sát chất lượng ghi âm của team Telesales & Chăm sóc sau, chất lượng chat, chất lượng hỗ trợ của team chăm sóc theo các tiêu chí phân loại.
- Quản lý, điều phối và giải quyết các công việc của bộ phận Tổng đài MKT (bao gồm cả Telesales & Chăm sóc sau và Trực chát).
- Chủ động xử lý các tình huống khó mà tư vấn viên không giải quyết được. Báo cáo với cấp trên khi có các tình huống vượt khả năng xử lý của bộ phận.
- Xây dựng cơ chế KPI phù hợp cho bộ phận, đồng thời giám sát, đánh giá KPI hàng tháng cho nhân viên.
- Phân tích, đánh giá trên dữ liệu data khách hàng, đề xuất các phương án mới để cải thiện chất lượng data hỗ trợ cho Digital MKT và tỉ lệ chốt sales cho Tổng đài.
Đảm bảo target doanh chung của bộ phận telesales và KPI của từng vị trí.
CSKH & Giải quyết khướu nại dịch vụ qua Tổng đài:
- Tổng hợp, báo cáo, đề xuất cải tiến chất lượng dịch vụ theo quý/năm dựa trên các phản ánh của khách hàng.
- Phối hợp các phòng ban để giải quyết các phản ánh, sự vụ liên quan đến dịch vụ/khách hàng.
- Hỗ trợ các chương trình nhằm tăng doanh thu khai thác chéo DV từ chăm sóc sau.
- Đảm bảo hoạt động gọi chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại bệnh viện theo quy định.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên có kinh nghiệm Set- up Tổng đài bệnh viện

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-21 18:15:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Dự án Bệnh viện Đại học Phenikaa] Trưởng nhóm Tổng đài - Mã tin đăng: 4371736. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CTCP Y HỌC VĨNH THIỆN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây