Duty Manager - Front Office - Park Hyatt Phu Quoc - Pre - opening stage

PARK HYATT PHU QUOC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phú Quốc, Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đóng vai trò Duty Manager trong ca trực, chịu trách nhiệm giải quyết mọi vấn đề liên quan đến khách và vận hành khách sạn.Act as Duty Manager during assigned shifts, handling guest issues and hotel operation matters.
Hỗ trợ Front Office Manager trong việc điều hành hoạt động hằng ngày của bộ phận Lễ tân, bao gồm lễ tân, sảnh, concierge và tổng đài.Assist the Front Office Manager in supervising daily operations of the Front Office, including reception, lobby, concierge and switchboard.
Hỗ trợ xử lý các tình huống khẩn cấp và đảm bảo an toàn cho khách và nhân viên.Assist in handling emergency situations and ensure the safety of guests and staff.
Theo dõi tình trạng phòng, phối hợp chặt chẽ với Reservations để tối ưu hóa công suất phòng.Monitor room status and work closely with Reservations to optimize room occupancy.
Giải quyết khiếu nại của khách một cách chuyên nghiệp, đảm bảo sự hài lòng tối đa.Handle guest complaints professionally, ensuring the highest level of guest satisfaction.
Đảm bảo tất cả quy trình dịch vụ khách hàng (check- in, check- out, thanh toán, hỗ trợ khách) được thực hiện đúng tiêu chuẩn.Ensure all guest service procedures (check- in, check- out, billing, guest assistance) follow hotel standards.
Giám sát nhân sự Front Office: phân ca, đào tạo, đánh giá hiệu suất và hướng dẫn nhân viên mới.Supervise Front Office staff: scheduling, training, performance evaluation and onboarding.
Kiểm tra phòng khách (VIP rooms, special requests) và phối hợp với Housekeeping, Engineering và các bộ phận khác để xử lý yêu cầu của khách.Inspect guest rooms (VIP, special requests) and coordinate with Housekeeping, Engineering and other departments.
Kiểm tra báo cáo ca, báo cáo doanh thu và đảm bảo số liệu chính xác.Review shift reports, revenue reports and ensure data accuracy.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Front Office Manager/Hotel Management.Perform other duties as assigned by the Front Office Manager/Hotel Management.

Yêu cầu công việc

Am hiểu quy trình vận hành khách sạn, tình trạng phòng và dịch vụ khách hàng.Strong knowledge of hotel operations, room management and guest service standards.
Ít nhất 2–3 năm kinh nghiệm tại bộ phận Lễ tân, trong đó có kinh nghiệm vị trí Duty Manager hoặc Supervisory.At least 2–3 years of Front Office experience, including Duty Manager or Supervisory roles.
Có thể làm việc theo ca, bao gồm đêm, cuối tuần và ngày lễ.Willing to work shifts, including nights, weekends and public holidays.
Khả năng lãnh đạo, đào tạo và truyền cảm hứng cho đội ngũ nhân viên.Effective leadership, training and motivational skills.
Thành thạo tiếng Anh giao tiếp, đặc biệt trong tình huống xử lý vấn đề.Fluent English communication, especially in problem- handling situations.
Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, xử lý tình huống tốt và khả năng ra quyết định nhanh.Excellent communication, strong problem- solving skills and the ability to make quick decisions.
Thái độ chuyên nghiệp, thân thiện và chú trọng chi tiết.Professional appearance, friendly demeanor and attention to detail.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ngành Du lịch, Nhà hàng – Khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.College or University degree in Hospitality, Tourism or related fields.

Quyền lợi

Hỗ trợ chi phí trợ cấp thăm nhà hàng nămAnnual home leave allowance
Được trải nghiệm 12 đêm phòng miễn phí tại các khách sạn của tập đoàn Hyatt12 complimentary room nights at Hyatt properties worldwide
Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội theo luật lao độngSocial and Health insurance as per local law
Mức lương hấp dẫnAttractive salary
Cung cấp 3 bữa ăn mỗi ngày kể cả ngày nghỉ3 meals per day including days off
15 ngày phép năm15 annual leave days
Hỗ trợ phụ cấp phí phục vụ trong giai đoạn tiền mở cửaService charge allowance during pre- opening
Hỗ trợ chi phí trợ cấp đi lại khi nhận việcRelocation allowance
Được cung cấp nhà ở tại Nhà nhân viênStaff accommodation
Chương trình đào tạo và phát triểnTraining and development plan
Phụ cấp cho giai đoạn tiền mở cửaPre- opening allowance

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-19 23:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/01/2026
Hình thức làm việc
Khác
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Phú Quốc, Kiên Giang
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Duty Manager - Front Office - Park Hyatt Phu Quoc - Pre - opening stage - Mã tin đăng: 5459593. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

PARK HYATT PHU QUOC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Duty manager front office tại tỉnh/thành