Duty Manager (Quản Lí Trực Ca Tiền Sảnh)

FUSION ORIGINAL SAIGON CENTRE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tổng quan nhiệm vụ:

Thay mặt Quản lý Lễ tân/Trợ lý Quản lý khi vắng mặt, đảm bảo hoạt động bộ phận diễn ra trôi chảy và đúng quy trình.
Hỗ trợ Quản lý Lễ tân trong công tác vận hành và giám sát hoạt động hàng ngày của bộ phận theo tiêu chuẩn dịch vụ của khách sạn.
Đảm bảo chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, linh hoạt và hiệu quả, đồng thời xử lý nhanh chóng các tình huống phát sinh liên quan đến khách lưu trú.

Nhiệm vụ chính:

Duy trì và cập nhật lịch sử khách hàng trên hệ thống; đảm bảo tính chính xác và đầy đủ.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan (Buồng phòng, Nhà hàng, An ninh…) để đảm bảo dịch vụ đồng bộ và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Hỗ trợ đào tạo, hướng dẫn nhân viên lễ tân nâng cao kỹ năng và hiệu quả công việc.
Kiểm tra, xử lý và theo dõi các trường hợp lệch số phòng, các khoản giảm trừ liên quan đến doanh thu phòng.
Giám sát việc cập nhật doanh thu phòng, kiểm tra dữ liệu khách và đảm bảo thông tin được ghi nhận chính xác trên hệ thống.
Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách lưu trú, góp phần duy trì hình ảnh thương hiệu khách sạn.
Đảm bảo quy trình thu ngân được thực hiện đúng chuẩn và chính xác.
Trực tiếp giải quyết các yêu cầu, thắc mắc và phàn nàn từ khách; theo dõi để đảm bảo khách hài lòng với hướng xử lý.
Kiểm soát việc sử dụng và tồn kho của các công cụ, trang thiết bị và vật tư vận hành của bộ phận.
Tổ chức họp đầu ca để phổ biến tình hình công suất phòng, khách đến – khách đi, sự kiện và các lưu ý đặc biệt trong ngày.

Hỗ trợ quản lý:

Thực hiện phân công công việc linh hoạt, tối ưu hóa nhân sự theo tình hình kinh doanh thực tế.
Tham gia kiểm kê hàng tháng và kiểm soát việc đặt mua, bảo quản trang thiết bị, vật tư phục vụ công việc.
Phối hợp với bộ phận Nhân sự xây dựng đội ngũ nhân viên bán thời gian có năng lực.
Hỗ trợ lập ngân sách hoạt động hàng năm, theo dõi và kiểm soát chi phí vận hành hiệu quả.

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 2–3 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát hoặc tương đương trong bộ phận Lễ tân khách sạn 4–5 sao.
Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt (nghe – nói – đọc – viết); ưu tiên ứng viên biết thêm ngoại ngữ khác.
Thành thạo vi tính văn phòng và hệ thống quản lý khách sạn
Tác phong chuyên nghiệp, thái độ tích cực, tinh thần trách nhiệm cao.
Kỹ năng lãnh đạo, giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt.
Am hiểu quy trình vận hành lễ tân, đặt phòng, thu ngân và chăm sóc khách hàng.
Có khả năng làm việc độc lập, phối hợp nhóm và làm việc theo ca (bao gồm ca đêm nếu cần).

Quyền lợi

Phụ cấp & hỗ trợ: bữa ăn trong ca làm việc, thẻ gửi xe miễn phí tại hầm xe TTTM, đồng phục, Locker cá nhân riêng biệt, …
Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần, nghỉ 2 ngày linh hoạt.
Thời lượng ca làm việc: 8 tiếng/ngày (bao gồm 30 phút nghỉ giữa ca).
Chế độ bảo hiểm: Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-28 07:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/01/2026
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Trưởng Ca
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Duty Manager (Quản Lí Trực Ca Tiền Sảnh) - Mã tin đăng: 5469394. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

FUSION ORIGINAL SAIGON CENTRE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây