MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý Cửa hàng trực tuyến trên Nền tảng thương mại điện tử:
• Hợp tác với nhóm kỹ thuật để giải quyết các sự cố của trang web và cải thiện các tính năng nhằm thúc đẩy tương tác với khách hàng.
• Hỗ trợ thực hiện các chiến dịch khuyến mại, flash sales, shopping events trên các nền tảng như facebook, website, Shopee, Lazada...
• Theo dõi và phân tích hiệu suất của các chiến dịch, báo cáo về doanh số, tỷ lệ chuyển đổi và các chỉ số liên quan khác.
• Thực hiện các hoạt động SEO cơ bản để cải thiện thứ hạng của trang web trên các công cụ tìm kiếm.
• Theo dõi và tối ưu hóa danh sách sản phẩm, tăng khả năng hiển thị và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
• Đảm bảo thông tin sản phẩm chính xác và hấp dẫn, cập nhật hình ảnh, mô tả và giá cả kịp thời
Thực hiện Chiến dịch Digital Marketing:
• Tham gia thực hiện các chiến dịch tiếp thị tăng doanh số, bao gồm Quảng cáo Shopee, Lazada,...
Hỗ trợ khách hàng và quản lý đơn hàng:
• Chăm sóc khách hàng trên các nền tảng thương mại điện tử nhanh chóng và chuyên nghiệp.
• Theo dõi và cập nhật trạng thái đơn hàng, phối hợp với bộ phận hậu cần để đảm bảo giao hàng đúng hạn.
YÊU CẦU
Từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành Thương mại điện tử, Marketing, Kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan.
Quen thuộc với các nền tảng thương mại điện tử (ví dụ: Shopee, Lazada) và các công cụ tiếp thị kỹ thuật số cơ bản.
Tiếng Anh tốt.
Sử dụng tốt Microsoft Office (Excel, Powerpoint, Word).
Hiểu biết về quản lý trang web và các hoạt động SEO cơ bản.
QUYỀN LỢI
Mức lương: Thỏa thuận sau phỏng vấn
Hưởng 14 ngày phép có lương (sau thử việc), tăng ca, nghỉ lễ, phép theo quy định của pháp luật
Đóng chế độ bảo hiểm Xã hội, bảo hiểm Y tế, bảo hiểm Thất nghiệp (sau thử việc)
Môi trường làm việc đề cao tính chủ động, sáng tạo.
Xét tăng lương 1 lần/năm (đánh giá theo tình hình kinh doanh và hiệu quả làm việc)
Làm việc 5 ngày/tuần
Thưởng theo hiệu quả kinh doanh (lương tháng 13)