[E1] Nhân viên Chăm sóc Khách Hàng Live Bank - Đối tác Ngân Hàng Tiên Phong

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

LiveBank là một mô hình giao dịch trực tuyến hiện đại được ứng dụng các công nghệ mới trên thế giới. Khách hàng có thể thực hầu hết các loại giao dịch ngân hàng mà không cần đến trực tiếp tại quầy.
TPBank LiveBank hoạt động liên tục 24/7, khách hàng sẽ có thể thực hiện giao dịch mọi lúc không kể ngày đêm, kể cả các ngày nghỉ hay lễ tết. Nhờ đó khách hàng sẽ được phục vụ kịp thời các nhu cầu giao dịch với ngân hàng mà không bị phụ thuộc vào giờ làm việc của các điểm giao dịch ngân ngân hàng TPBank.
* Mô tả công việc
- Cung cấp thông tin làm hồ sơ khách hàng.
- Thực hiện tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, để trả lời giải đáp thông tin cho khách hàng về mở tài khoản, mở thẻ và các dịch vụ ngân hàng. Hướng dẫn khách hàng mở tài khoản ngân hàng qua kênh VIDEO CALL.
- KHÔNG SALE- KHÔNG MỞ THẺ
* Thời gian làm việc:
- Full time: xoay ca 8 tiếng linh hoạt
+ Ca 1: 7h- 14h
+ Ca 2: 15h- 22h
Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
* Địa điểm làm việc:
- 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
- Tầng 2, Toà nhà T3A, Lô No3 T3&T4 Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
* Quyền lợi:
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
- Không yêu cầu đúng chuyên ngành, có cơ hội được học tập và phát triển thành nhân sự chính thức trong ngành ngân hàng.
- Được thường xuyên tham gia các hoạt động liên hoan, du lịch, teambuilding của công ty,...
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển lên các vị trí Trưởng ca, Giám sát.
- Được kí hợp đồng chính thức và được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, thưởng lễ TẾT.
- Thu nhập: FULLTIME: 7tr- 9 triệu/tháng
- Được đào tạo trong môi trường chuẩn quốc tế, nhận lương luôn trong quá trình đào tạo (120k/ngày)

Yêu cầu công việc

- Ngoại hình ưa nhìn
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc đang chờ bằng dưới 6 tháng
- Tham gia đào tạo nhân sự tại công ty trước khi làm việc.
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-10 01:10:23

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [E1] Nhân viên Chăm sóc Khách Hàng Live Bank - Đối tác Ngân Hàng Tiên Phong - Mã tin đăng: 4270736. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây