Responsible for optimizing room rates and business strategies of hotels on OTA channels.
Chịu trách nhiệm về việc tối ưu giá phòng, các chiến lược kinh doanh của các Khách sạn trên các kênh OTA.
Check prices, room availability, market research, test bookings, daily shopping rates on all main sales channels and competitors to promptly make adjustment proposals.
Thực hiện kiểm tra giá, tình trạng phòng, nghiên cứu thị trường, test bookings, rate shopping hàng ngày trên tất cả các kênh bán hàng chính và của đối thủ cạnh tranh để kịp thời đưa ra đề xuất điều chỉnh.
Set up new hotel data as well as check old hotel information on OTA B2C/B2B channels, including descriptions, images and information service information, ensuring the information is always accurate and consistent with Aharooms&039; standard brand.
Thiết lập dữ liệu khách sạn mới cũng như kiểm tra thông tin khách sạn cũ trên các kênh OTA B2C/B2B, bao gồm mô tả, hình ảnh và thông tin dịch vụ, đảm bảo thông tin luôn chính xác và nhất quán với thương hiệu chuẩn của Aharooms.
Regularly exchange and update with the Market Manager of B2C/B2B channels to be updated on new promotions and advertising programs.
Thường xuyên trao đổi, cập nhật với Quản lý thị trường của các kênh B2C/B2B để được cập nhật các chương trình khuyến mãi và quảng bá mới.
Manage issues that arise during the connection process between Channel Manager and OTA channels
Quản lý các vấn đề phát sinh trong quá trình kết nối giữa Channel Manager và các kênh OTA
Coordinate with the Sales and Customer Care, Revenue Management, and Hotel Management departments to develop business plans, handle incidents, customer feedback, and complaints.
Phối hợp với các bộ phận Kinh doanh và chăm sóc khách hàng, quản lý doanh thu, quản lý tại Khách sạn để triển khai phát triển kế hoạch kinh doanh, xử lý sự cố, phản hồi, khiếu nại của khách hàng.
Work support for management and other related tasks.
Hỗ trợ công việc cho cấp quản lý và những nhiệm vụ liên quan khác.