● DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
- Đầu mối liên lạc giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến dự án, phát triển mối quan hệ giữa công ty với khách hàng.
- Quản lý, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Phân tích, dự báo các chỉ số về nhận diện thương hiệu, hành vi, sở thích của khách hàng để đưa ra các đề xuất giá, doanh thu phù hợp với hướng đi cho từng dự án.
● PHÁT TRIỂN DỰ ÁN
- Điều hành các buổi họp triển khai dự án, phối hợp lên ý tưởng, đề xuất, dự trù kinh phí, tư vấn,… phù hợp với từng dự án theo brief khách hàng yêu cầu.
- Đảm bảo KPI lợi nhuận trên từng dự án, phân bổ ngân sách một cách hiệu quả.
- Tìm kiếm, mở rộng quan hệ với các nhà cung cấp chất lượng tốt nhất phù hợp với từng quy mô sự kiện.
- Quản lý, điều phối tất cả các hoạt động triển khai dự án và phối hợp với các bộ phận liên quan.
● QUẢN LÝ
- Chủ động cập nhật những thông tin mới nhất trong nghề nhằm phát triển năng lực tổ chức.
- Đào tạo, hướng dẫn, phân công nhiệm vụ và quản lý hiệu quả công việc.
- Xây dựng kế hoạch phát triển chuyên môn, kỹ năng mềm cho các thành viên trong nhóm.
- Quản lý, định hướng kế hoạch, chịu trách nhiệm phân bổ nhân sự.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên và Ban Giám đốc.
YÊU CẦU
- Đưa ra được các giải pháp theo tình hình thực tế của công ty để hoàn thiện dự án một cách tốt nhất.
- Nhanh nhẹn, nhạy bén, có khả năng hệ thống thông tin tốt, cẩn thận, có tính kỷ luật cao.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, giải quyết vấn đề.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các mảng về Marketing, Quan hệ công chúng, Tổ chức sự kiện, các chuyên ngành liên quan và có định hướng phát triển về mảng sự kiện.
- Biết sử dụng các công cụ thiết kế đồ hoạ là một lợi thế.
- Nắm vững chuyên môn, các kiến thức cũng như quy trình làm việc, nhằm đưa ra giải pháp tốt nhất và khả thi nhất để thuyết phục khách hàng.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty Agency Tổ chức sự kiện.
- Có nguyện vọng và định hướng phát triển công việc lâu dài.