Arobid là hệ sinh thái thương mại điện tử B2B toàn cầu và triển lãm thương mại trực tuyến, kết nối các doanh nghiệp Việt Nam với hàng triệu nhà mua hàng từ 15 quốc gia (Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Ấn Độ, Mỹ và EU).
Mô tả công việc:
Event Marketing Manager chịu trách nhiệm hoạch định chiến lược, tổ chức và tối ưu hóa các hoạt động sự kiện của Arobid nhằm nâng cao thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng và hỗ trợ mục tiêu thương mại của công ty. Bao gồm: triển lãm online/offline, hội nghị quốc tế, hoạt động xúc tiến thương mại, hợp tác đối tác ngành nghề và activation chiến lược. Vai trò này yêu cầu phối hợp liên phòng ban, quản lý đội nhóm và điều phối các đối tác bên ngoài để đảm bảo mọi sự kiện diễn ra đúng định hướng, chuyên nghiệp và hiệu quả.
Thiết lập các chỉ số đo lường hiệu quả sự kiện (attendance, engagement, leads, conversion, brand visibility...) và thực hiện báo cáo sau chương trình.
triển khai và giám sát các sự kiện của Arobid từ giai đoạn concept- truyền thông- tổ chức thực tế- đánh giá hiệu quả.
Quản lý đội nhóm thực thi sự kiện: phân công công việc, kiểm soát tiến độ, ngân sách và chất lượng triển khai.
Xây dựng chiến lược sự kiện marketing hàng năm phù hợp với định hướng thương hiệu, mục tiêu kinh doanh và lịch hoạt động với đối tác (hiệp hội, đại sứ quán, khách hàng quốc tế...).
Quản lý mối quan hệ và làm việc với đối tác tổ chức sự kiện, hiệp hội, nhà cung cấp, diễn giả và khách mời trong và ngoài nước.
Đề xuất giải pháp cải tiến quy trình tổ chức sự kiện, tối ưu chi phí và nâng cao trải nghiệm khách hàng/doanh nghiệp tham gia.
Làm việc với các bộ phận nội bộ (Brand, Digital, Content, Biz, Ops…) để tích hợp hoạt động sự kiện vào các chiến dịch tổng thể.
Yêu cầu công việc:
Có kinh nghiệm trực tiếp triển khai các sự kiện quy mô, bao gồm hội thảo quốc tế, triển lãm thương mại, activation thương hiệu B2B.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, làm việc với đối tác và nhà cung cấp chuyên nghiệp.
Có khả năng tư duy chiến lược và quản trị chi tiết song song.
Có kinh nghiệm điều phối đa phòng ban trong môi trường tổ chức phức tạp.
Tối thiểu 4- 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện marketing hoặc campaign operation, trong đó có ít nhất 2 năm ở vai trò quản lý nhóm hoặc quản lý dự án.
Giao tiếp tốt bằng tiếng Việt và có khả năng làm việc bằng tiếng Anh.
Ưu tiên nếu bạn có
Kinh nghiệm làm việc tại công ty B2B, thương mại quốc tế hoặc tổ chức xúc tiến thương mại, triển lãm.
Hiểu biết về thương hiệu quốc gia, thương hiệu ngành, và các hoạt động xuất khẩu, FDI.
Thành thạo các công cụ tổ chức công việc (Trello, Asana, Google Workspace), quản lý sự kiện (AirTable, Hubilo, Eventbrite...) và nền tảng CRM.
Có khả năng đào tạo, dẫn dắt và phát triển đội ngũ Event Marketing.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Quyền lợi:
Chính sách nghỉ phép hấp dẫn: có phép từ khi thử việc, 12 ngày phép năm cùng tất cả các ngày nghỉ lễ theo quy định.
Các hoạt động gắn kết hấp dẫn: Du lịch công ty, team- building, các sự kiện nội bộ thường xuyên (bao gồm cả biểu diễn âm nhạc trực tiếp!), và sử dụng sân cầu lông do công ty tài trợ.
Pantry luôn sẵn sàng: trà, cà phê, đồ ăn nhẹ, lò vi sóng,…
Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị cần thiết để làm việc.
Được đóng bảo hiểm xã hội ngay khi ký hợp đồng lao động.
Lương tháng 13 (áp dụng từ giai đoạn thử việc).