•Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng hoặc cấp trên và lên ý tưởng tổ chức event.
Receiving requests from guests or superiors and planning events.
•Đánh giá, phân tích quy mô của sự kiện để đưa ra các quy trình chuẩn bị cho sự kiện.
Evaluate and analyze the scale of the event to come up with the event preparation processes.
•Lên kế hoạch, liên hệ với nhà cung cấp, các phòng ban, sắp xếp, trang trí không gian tổ chức sự kiện. Sắp xếp vị trí chỗ ngồi khách mời, chuẩn bị thiết bị chiếu sáng, âm thanh… phục vụ cho sự kiện, đảm bảo tất cả mọi thứ được tiến hành một cách chuyên nghiệp nhất.
Plan, contact suppliers, departments, arrange and decorate the event space. Arrange seating positions for guests; Prepare lighting and sound equipment for the event. Make sure everything is operating in the most professional manner.
•Phối hợp với các bộ phận, ban tổ chức, nhà cung cấp để đảm bảo sự kiện được chuẩn bị đúng thời gian yêu cầu cũng như đảm bảo sự kiện được diễn ra thành công nhất.
Coordinate with departments, organizers, suppliers to ensure the timely preparation of events as well as successful execution.
•Cẩn thận, tỉ mỉ và biết cách trang trí sự kiện, cắm hoa...
Be fully and confidently in charge of event decorations as well as guiding on in house decorations and floral arrangements.
•Đảm nhận vai trò đón tiếp khách mời trong một số trường hợp.
Take on the role of welcoming guests to the event in some cases.
•Hỗ trợ thăm dò, kiểm tra không gian… nơi sẽ diễn ra sự kiện.
Support in occasional site inspections to the Retreat.
•Hỗ trợ phục vụ đồ uống, đồ ăn cho khách mời.
Support to service drinks and food for guests.
•Kiểm tra, theo dõi và giám sát các hoạt động từ khi sự kiện bắt đầu cho đến khi kết thúc.
Check, track and monitor activities from event start to finish.
•Lập báo cáo kết quả công việc cho cấp trên.
Prepare performance reports to manager.
•Khảo sát thị trường định kỳ về các khách sạn cạnh tranh để cập nhật các xu hướng và chính sách hiệu quả.
Periodic market surveys on competition hotels to be updated with on going trends and effective policies.
•Hoàn thành các công việc hành chánh văn phòng liên quan đến bộ phận F&B.
Complete office administrative tasks related to F&B department.