• Phối hợp chặt chẽ với bộ phận quản lý để đảm bảo rằng các khu vực được chỉ định trong khu vực câu lạc bộ được giữ sạch sẽ và được duy trì tốt theo các tiêu chuẩn đã được thiết lập.
• Đảm bảo tất cả các vật liệu tẩy rửa, hóa chất và trang thiết bị được sử dụng đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
• Duy trì và đảm bảo sự sạch sẽ của câu lạc bộ Palazzo bằng cách làm sạch bề mặt bên ngoài máy trò chơi có thưởng, bàn chơi game, bục máy trò chơi có thưởng , ghế chơi game, gạt tàn, hút bụi thảm, giặt thảm, đổ rác, lau, thay sạch thùng rác, lau bụi tất cả các khu vực, làm sạch kính ,cửa , thiết bị, dụng cụ, đồ nội thất của khu vực câu lạc bộ.
• Duy trì vẻ ngoài chuyên nghiệp theo chính sách của công ty.
• Hiểu và tuân thủ các quy trình an toàn và khẩn cấp cũng như tuân thủ các chính sách và quy trình của Khách sạn và câu lạc bộ Palazzo.
• Phối hợp với các đồng nghiệp và bộ phận khác để duy trì một môi trường sạch sẽ và thoải mái cho khách hàng của câu lạc bộ.
• Duy trì và đảm bảo sự sạch sẽ của văn phòng Palazzo, làm sạch và sắp xếp lại các vật dụng cần thiết trong phòng. Quét dọn và lau bàn ghế trong văn phòng và phòng họp. Lau cửa ra vào, cửa sổ, tay nắm cửa. Thu gom rác tại bàn làm việc và thùng rác trong văn phòng.
• Kiểm kê tất cả trang thiết bị ,dụng cụ, hóa chất vật tư liên quan đến bộ phận.
• Đảm bảo tất cả các công cụ và thiết bị, cơ sở vật chất được kiểm đếm, bảo quản đúng cách, an toàn và bảo mật; thông báo cho trưởng bộ phận về sự thiếu hụt trang thiết bị.
• Tương tác với khách và nhân viên, đồng nghiệp một cách chuyên nghiệp và lịch sự.
• Xử lý các vật dụng bị mất và tìm thấy trong câu lạc bộ theo chính sách của công ty và với sự đảm bảo toàn vẹn tối đa.
• Duy trì tất cả các khu vực làm việc và đảm bảo thiết bị không có vi phạm về an toàn. Báo cáo bất kỳ điều kiện nguy hiểm hoặc thiết bị bị hỏng nào ngay lập tức cho trưởng bộ phận.
• Duy trì và đảm bảo sự sạch sẽ của khu vệ sinh Palazzo bằng cách dọn dẹp và thường xuyên làm sạch sàn nhà, lavabo, gương, vòi nước, v.v. Kiểm tra và bổ sung giấy và nước rửa tay thường xuyên. Thu thập, dọn sạch và thay đổi túi rác thường xuyên.
• Giao nhận đồng phục hằng ngày cho bộ phận giặt ủi của khách sạn.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.