1. Set up dự án mới (KHU CÔNG NGHIỆP)Thiết lập và tổ chức triển khai kế hoạch vận hành.
Điều phối, phân công nhiệm vụ đội ngũ team set up trong công tác nhận bàn giao.
Lập kế hoạch triển khai chi tiết và kế hoạch tổng nhận bàn giao.
Liệt kê danh mục những tài sản nhận bàn giao.
Ký kết vào hồ sơ nhận bàn giao nhận dự án.
Kiểm tra defect thi công, ghi nhận defect và cùng Chủ đầu tư nghiệm thu chất lượng thi công từ nhà thầu chính.
2. Kiểm tra chất lượng nhân viên dự án và dịch vụLập các báo cáo công việc cũng như báo cáo hoạt động định kỳ theo tuần, tháng, quý, năm.
Hỗ trợ, giám sát và đề xuất cải thiện công tác quản lý vận hành tại các dự án.
Giải đáp thắc mắc, đưa ra tư vấn, đề xuất cải thiện và theo dõi tiến độ hoàn thiện.
Kiểm tra kế hoạch công việc của Trưởng Ban/ Site Suppervisor, BQL, Phòng kỹ thuật.
Thông thạo quy trình, tài liệu pháp lý liên quan đến PCCC, xử lý nước thải, luật định liên quan đến hệ thống vận hành.
Thay thế tạm thời cho Trưởng Ban/ Site Sup khi nghỉ phép, nghỉ chế độ theo quy định hoặc trong thời gian dự án khuyết vị trí Trưởng Ban/ Site Sup.
Đảm bảo chi phí hoạt động của dự án nằm trong ngân sách được phê duyệt.
Giám sát và đánh giá nhân viên; kiểm tra sự hiện diện, đồng phục, tác phong, thái độ làm việc của nhân viên.
Kiểm tra việc lưu trữ hồ sơ, đóng file lưu và phân loại hồ sơ, dán nhãn hồ sơ (kế toán, admin, các thông báo,…).
Đọc hiểu, cập nhật liên tục các quy định về QLVH (TT02;TT28,…)
Đọc hiểu các bản vẽ autocad.
Tư vấn các gói bảo trì ( trạm điện, thí nghiệm điện, hệ thống PCCC, diễn tập, tư vấn và tham gia hoàn thiện phương án diễn tập,
Kiểm tra định kỳ, đột xuất chất lượng nhà thầu.
3. Đào tạo nhân viênTư vấn và đưa giải pháp cho nhân viên.
Test kỹ năng giao tiếp, khả năng trả lời các câu hỏi, kiến thức vận hành của của các nhân viên.
Chuẩn bị các nội dung đào tạo cho nhân sự mới và cũ định kỳ. Training kỹ năng, nghiệp vụ cho nhân sự dự án.
Tổ chức họp định kỳ, đột xuất với các Site Sup/ Trưởng ban.
4. Chăm sóc khách hàng:Tiếp nhận các ý kiến từ khách thuê và đưa ra giải pháp.
Đại diện công ty tham gia các buổi họp định kỳ với khách hàng.