TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
- Lập kế hoạch và quản lý các chiến dịch các chiến dịch tiếp thị trên nhiều nền tảng khác nhau
- Sử dụng các công cụ và nền tảng phân tích tiếp thị để theo dõi các chỉ số hiệu suất chính (KPI), bao gồm tỷ lệ click- through (CTR), tỷ lệ chuyển đổi, chi phí mỗi thu hút (CPA), lợi nhuận trên chi phí quảng cáo (ROAS),...
- Thành thạo sử dụng Google Analytics, UTM tracking
- Thái độ tốt, tôn trọng, trung thực, thẳng thắn, tinh thần hỗ trợ đồng đội
- Có kiến thức về Tracking Pixels, SDK, Conversion API, Google Tag Manager & biết sử dụng CRM (email, noti, sms,...) là lợi thế
- Tạo ra báo cáo chi tiết real- time, truyền đạt dữ liệu phức tạp một cách rõ ràng và có thể thực hiện (ví dụ: báo cáo hiệu suất, báo cáo sau chiến dịch, …)..
- Đo lường và báo cáo về hiệu suất của các chiến dịch
- Phân tích đánh giá và đề xuất các giải pháp phù hợp cho các chiến dịch sau
- Điều chỉnh & tối ưu các chỉ số quảng cáo, chi phí, tỷ lệ chuyển đổi nhằm đảm bảo hiệu quả các kênh quảng cáo Digital (Facebook Ads, Google Ads, các kênh quảng cáo có thể tối ưu hóa khác...).
YÊU CẦU CHUNG:
- Kiến thức vững chắc về Digital Marketing, Data Analysis, Content Marketing
- Xây dựng hệ thống dữ liệu số về hiệu quả chiến dịch, insight khách hàng
- Sẵn sàng làm việc trong trường hợp khẩn cấp
- Tư duy giải quyết vấn đề, có khả năng thích nghi với xu hướng thị trường thay đổi và yêu cầu của nền tảng
- Vui vẻ, hòa đồng, năng động
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ thời trang/mỹ phẩm
- Dự trù, phân bổ, quản lý ngân sách theo kế hoạch, đo lường hiệu suất và tối ưu kết quả thực hiện các chiến dịch Digital Marketing qua Facebook, Instagram, Google, Zalo, Tiktok, Youtube và các mạng xã hội khác
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm Digital Performance, có kinh nghiệm làm việc đa nền tảng, đặc biệt trên các sàn thương mại điện tử là một lợi thế
- Tư duy sáng tạo, nhạy bén, không ngại đổi mới và phát triển, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trong công việc.
*Chuyên môn cụ thể:
- Chạy chuyển đổi trên
Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads
; chạy optimize theo conversion/conversion value; Google search; performance max; video shopping ads
- Cập nhật liên tục các xu hướng ngành & thay đổi của các nền tảng số để có thể đưa ra các điều chỉnh nhanh chóng và kịp thời cho các chiến dịch marketing cần triển khai.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu, nhanh nhạy trong việc cập nhật các thay đổi trên các nền tảng