Front Office Supervisor / Giám Sát Tiền Sảnh

CROWNE PLAZA PHU QUOC STARBAY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phú Quốc, Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Primarily responsible to ensure that front office shifts are run efficiently, providing outstanding guest service via courtesy and problem resolutions. Provide leadership to the front- line team by supervising professional environmental, assigning duty roster and delivering seamless assistance for all guests.
Chịu trách nhiệm chính để đảm bảo rằng các ca làm việc của văn phòng lễ tân được thực hiện một cách hiệu quả, cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng và giải quyết vấn đề chuyên nghiệp. Giám sát đồng nghiệp thường xuyên để đảm bảo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, phân công nhiệm vụ và luôn hỗ trợ cho tất cả khách hàng.

Yêu cầu công việc

Education/Giáo dục:

• Diploma in Hotel Management, Food & Beverage, or related field.
Bằng cấp Quản trị Khách sạn, Ẩm thực hoặc tương đương.
Service years in the field/Kinh nghiệm làm việc trong ngành:
• 01- 02 years’ experience in front office/guest services operations/customer service, or an equivalent combination of education and experience.
Một- hai năm kinh nghiệm liên quan đến lĩnh vực chăm sóc khách hàng, lễ tân hoặc tương đương.
Knowledge and skills/Kiến thức và kỹ năng:
• Strong communication skills when interacting with others; demonstrated ability to effectively interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.
Giao tiếp tốt với khách và bên thứ ba, là đại sứ thương hiệu của khách sạn.
• Proficient in the use of Microsoft Office and Front Office System.
Thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm Lễ Tân.
• Good problem solving and organizational skills.
Khả năng tổ chức và giải quyết vấn đề tốt.
Language/Ngoại ngữ:
• Proficient English (listening, speaking, reading and writing).
Thành thạo Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
Preferred (if required)/Ưu tiên (nếu có):
• Ability to speak third language is a privilege.
Biết thêm một ngôn ngữ thứ ba là một lợi thế.

Quyền lợi

LEAVE- NGÀY NGHỈ

At least 12 Annual Leave per year/Ít nhất 12 ngày phép/năm.
2 day- off per week/Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần.

ALLOWANCE- TRỢ CẤP

Rest & Relaxation allowance (depends on job band)/Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc).
Relocation allowance/Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc.
Home leave allowance/Trợ cấp thăm nhà.
Service charge/Thưởng phí phục vụ hàng tháng.

INSURANCE- BẢO HIỂM

7 Insurance provided by the Resort from start date/Được Khu nghỉ dưỡng mua bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc.
CompulsoryInsurance by Law/Được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước.

OTHER BENEFITS- CÁC PHÚC LỢI KHÁC

Birthday voucher and celebration/Được tổ chức sinh nhật và phiếu quà tặng.
Discount on resort service, IHG employee rate/Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG.
Accommodation at Staffhouse, meal, bus to work (free)/Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí).

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-16 02:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Front Office Supervisor / Giám Sát Tiền Sảnh - Mã tin đăng: 4422441. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CROWNE PLAZA PHU QUOC STARBAY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây