Phát triển, điều hành dự án
Hoạch định chiến lược đầu tư, phát triển tổng thể các dự án.
Lập kế hoạch phối hợp giữa Phòng Điều hành dự án (PMD) với Thương mại và các Ban/Phòng liên quan khác để triển khai công tác bán hàng, bàn giao dự án, quảng bá hình ảnh dự án và chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về phương án tối ưu phát triển và điều hành Dự án.
Điều hành việc lập, theo dõi & đảm bảo kế hoạch, chất lượng, tiến độ tổng thể của dự án gồm pháp lý, thiết kế, thi công, kinh doanh và tài chính cho dự án hiệu quả.
Quản trị hành chính, ngân sách
Hoạch định chiến lược trong việc quản trị hiệu quả ngân sách, dòng tiền của dự án được phân công.
Điều hành tổng thể việc lập, kiểm tra, theo dõi các thủ tục hành chính để thực hiện dự án theo quy định của Tập đoàn và pháp luật.
Điều hành kế hoạch sử dụng chi phí vận hành dự án hiệu quả.
Xây dựng và phát triển mối quan hệ với đối tác/khách hàng/cơ quan ban ngành.
Thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ với các cơ quan ban ngành liên quan đến dự án được phân công.
Điều hành kế hoạch phát triển các mối quan hệ với các đối tác, khách hàng tiềm năng để đạt được mục tiêu phát triển dự án hiệu quả tối ưu.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên/ Ban Lãnh đạo.
Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống
Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Phòng Ban nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân tài, kế thừa.
Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Phòng Ban sử dụng, vận hành, quản lý.
Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Phòng Ban: Quy chế làm việc, Quy trình, Quy định, Biểu mẫu- Check list công việc, …, đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Phòng/ Ban trong Tập đoàn được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.
Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tập đoàn. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ phòng.
Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về Quản lý rủi ro.