TIÊU CHÍ, TIÊU CHUẨN CỨNG
Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành QTKD, Kinh tế- Tài chính- Ưu tiên MBA
Kinh nghiệm làm việc
- Có tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khai thác BĐS thương mại (TTTM, Văn phòng, shophouse, khối đế...) và có kinh nghiệm nổi trội về set up mô hình- quản trị kinh doanh các mô hình kinh doanh bán lẻ và dịch vụ (ví dụ F&B, Vui chơi giải trí, Retail: thời trang, phụ kiện, nội thất..., Others: Gym, giáo dục, spa&wellness.., ....)
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm quản lý cấp cao tại các Tập đoàn/Công ty có quy mô tương đương, trong đó ít nhất 3 năm tại vị trí Giám đốc hoặc cao hơn.
- Có mạng lưới đối tác rộng trong ngành bán lẻ, F&B, giải trí, công nghệ,...
TIÊU CHÍ, TIÊU CHUẨN MỀM
Năng lực chuyên môn
Năng lực về chiến lược & định hướng tổng thể
Xây dựng chiến lược kinh doanh & khai thác sản phẩm bất động sản thương mại theo 2 mô hình chính:
(a) Cho thuê (TTTM, khối đế, shophouse, văn phòng, cơ sở nhà đất)
(b) Hợp tác kinh doanh, đầu tư và đồng vận hành
Định hướng chính sách thương hiệu, marketing, và quản lý trải nghiệm khách hàng xuyên suốt vòng đời dự án.
Khả năng thiết lập mô hình kinh doanh tối ưu doanh thu cho từng loại hình sản phẩm, đảm bảo cân bằng lợi ích giữa Chủ đầu tư, đối tác và khách hàng.
Quản lý & khai thác đối tác
Quản lý, theo dõi, tối ưu hóa hiệu quả hợp tác và giám sát tuân thủ hợp đồng của các đối tác hiện hữu.
Đánh giá, lựa chọn và thiết lập mối quan hệ chiến lược với đối tác trong các lĩnh vực bán lẻ như: F&B, giải trí, wellness, fitness, spa, tiêu dùng nhanh, giáo dục, ...
Đàm phán các mô hình hợp tác đa dạng: thuê dài hạn, thuê ngắn hạn, doanh thu chia sẻ, hợp tác đầu tư, nhượng quyền vận hành
Khai thác kinh doanh & phát triển doanh thu3.1.Phân tích dữ liệu thị trường, hành vi tiêu dùng và xu hướng phát triển BĐS thương mại để đề xuất các mô hình sản phẩm bán lẻ, dịch vụ, giải trí phù hợp.
Định hình chính sách giá thuê, chính sách chiết khấu, chính sách hợp tác đầu tư, cân đối lợi nhuận và tăng trưởng bền vững
Chỉ đạo Phòng Kinh doanh xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng, kế hoạch cho thuê, hợp tác đầu tư đồng thời giám sát hiệu quả doanh thu theo KPI.
Quản trị vận hành & tối ưu trải nghiệm khách hàng
Theo dõi và giám sát hoạt động vận hành thường xuyên, đo lường mức độ hài lòng khách hàng và đề xuất cải tiến.
Hiểu sâu về setup vận hành dự án mới: cơ cấu nhân sự, ngân sách OPEX, quy trình vận hành, tiêu chuẩn dịch vụ, hệ thống bảng biển, chỉ dẫn, trang trí khu công cộng.
Định hướng tiêu chuẩn dịch vụ, đảm bảo đồng bộ hình ảnh thương hiệu TTR và nâng cao trải nghiệm khách hàng tại các TTTM, shophouse, khối đế, văn phòng.