Tiếp nhận ý kiến, chăm sóc khách hàng/cư dân, thăm dò sự hài lòng, đề xuất cải tiến và đưa ra các phương án thích hợp nhất nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
Xây dựng ngân sách hoạt động của Ban Quản lý tòa nhà. Kiểm soát quá trình sử dụng ngân sách được phê duyệt để đảm bảo tiết kiệm và hiệu quả.
Làm việc giờ Hành chính tại văn phòng quản lý tòa nhà. Tuy nhiên, Giám đốc Ban Quản lý Tòa nhà chịu trách nhiệm xử lý và giải quyết tất cả các công việc cần thiết liên quan đến công tác quản lý tại tòa nhà 24/7.
Xây dựng chiến lược, chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn công việc liên quan đến việc vận hành tòa nhà và các công trình tiện ích gắn liền với tòa nhà.
Đảm bảo công tác vận hành và quản lý toà nhà luôn ổn định, đúng Quy trình, đạt yêu cầu chất lượng của CĐT/Ban QT ( duy trì hệ thống kỹ thuật hoạt động ổn định, bảo dưỡng trang thiết bị đúng kế hoạch, giữ hình ảnh chuyên nghiệp, nâng cao chất lượng dịch vụ)
Tổ chức lựa chọn, quản trị Hợp Đồng dịch vụ và giám sát thực hiện hợp đồng đối với các dịch vụ thuê ngoài phục vụ công tác quản lý tòa nhà. Quản lý, giám sát công việc, nhân viên, dịch vụ của các nhà thầu phụ (vệ sinh, an ninh, thu gom rác, sửa chữa, thay thế, bảo dưỡng định kỳ, cung cấp dịch vụ cộng thêm, v.v..).
Trực tiếp điều hành và quản lý các nhân viên trực thuộc thực hiện công tác vận hành và quản lý tòa nhà.
Phối hợp với Ban Lãnh đạo Công ty để xin phê duyệt, triển khai thực hiện các công việc có liên quan tại tòa nhà.
Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Giám đốc Công ty.
Xây dựng kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng cơ sở vật chất, hệ thống kỹ thuật cố định; bao gồm cả ngân sách bảo trì, bảo dưỡng. Tổ chức kiểm kê, đánh giá và xử lý các tài sản và thiết bị gắn liền với tòa nhà và các công trình tiện ích gắn liền với tòa nhà. Quản lý tất cả các tài sản và thiết bị được trang bị cho tòa nhà và các công trình tiện ích gắn liền với tòa nhà.
Đại diện Công ty làm việc với chính quyền địa phương, các cơ quan chính quyền và đối tác bên ngoài có liên quan đến lĩnh vực phụ trách theo yêu cầu.