Giám Đốc Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VINPHARCO
Mức lương
20 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng các chương trình điều tra, khảo sát lấy ý kiến khách hàng. Phân tích và đưa ra các chương trình telesales, chăm sóc khách hàng, nâng cao sự hài lòng khách hàng, gắn bó và giữ chân khách hàng. Bảo vệ lợi ích của khách hàng cũng như tăng doanh số/lợi nhuận cho công ty.
Quản lý, điều hành toàn bộ các nhóm công việc của Phòng CSKH
Xác định các vấn đề ảnh hưởng đến khách hàng trên cơ sở thông tin, báo cáo, phản hồi thu được. Định vị và phân tích những nguyên nhân ảnh hưởng đến các mục tiêu, tiêu chuẩn dịch vụ, cũng như các mục tiêu kinh doanh của công ty để có hành động khắc phục điều chỉnh kịp thời.
Phối hợp với phòng/ban để đảm bảo hậu cần cho hoạt động của Trung Tâm DVKH. Chăm sóc và duy trì tốt mối quan hệ tốt trong đội ngũ nhân viên, tạo môi trường làm việc sinh động, vui vẻ và lành mạnh.
Lập kế hoạch, chiến lược chăm sóc khách hàng phù hợp trong từng giai đoạn phù hợp với kế hoạch phát triển của Công ty.
Thiết lập các kênh thu thập, các cơ chế báo cáo, kiểm soát thông tin tự động cũng như qua nhân công để có các thông tin đầu vào phục vụ hoạt động DVKH cũng như kinh doanh chung của công ty.
Xác định phương pháp, kế hoạch xây dựng quy trình cho các hoạt động DVKH. Kiểm soát hoạt động thực hiện nhằm đảm bảo sự tuân thủ theo quy định, chính sách, phân quyền của quy trình,.

Yêu cầu công việc

Cử nhân ngành Quản trị kinh doanh, chăm sóc khách hàng hoặc lĩnh vực tương tự
Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Động lực làm việc cao, đạo đức tốt
Kỹ năng tổ chức và quản lý tốt
Khả năng giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định
Kỹ năng giao tiếp tốt bằng lời nói cũng như qua văn bản.
Làm việc nhóm tốt, đúng giờ, nghiêm túc, có trách nhiệm với công việc
Kiến thức tốt trong hiểu biết về hành vi khách hàng, quản lý quan hệ các bên liên quan

Quyền lợi

Phát triển: Lộ trình thăng tiến rõ ràng, đánh giá tăng lương 01 lần 1 năm.
Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển văn hóa doanh nghiệp,...Ngoài ra sẽ tham gia rất nhiều. các hoạt động chia sẻ gắn kết nội bộ và cộng đồng.
Phúc lợi: BHXH, thưởng lễ tết, lương tháng 13, du lịch – team building ...
Xét đánh giá định kỳ năm dựa trên đánh giá thành tích trong công việc.
Thu nhập: 20- 30tr ( tùy theo năng lực, có thể deal cao hơn)
Đào tạo: Cơ hội tham gia nhiều khóa đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ bài bản.
Môi trường: Đồng nghiệp trẻ trung, hỗ trợ nhiệt tình với văn hóa chia sẻ, yêu thương, công việc thoải mái, đề cao sự sáng tạo.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-19 05:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4656906. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: Toà R4, Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây