Phúc Lợi
Đào tạo
Đồng phục
Máy tính xách tay
Tăng lương
Bảo hiểm
Công tác phí
Phụ cấp
Chăm sóc sức khỏe
Phụ cấp thâm niên
Chế độ nghỉ phép
Thưởng
Du Lịch
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Trách nhiệm chính:
Lập kế hoạch/lên ngân sách
Tham gia xây dựng chiến lược phát triển kế hoạch kinh doanh đảm bảo chất lượng, an toàn, hiệu quả, tuân thủ các quy định của Pháp luật & chính sách của HDBank.
Xây dựng kế hoạch nhân sự, kế hoạch công tác của Phòng phù hợp với chỉ tiêu kinh doanh của ngân hàng.
Đề xuất với Giám đốc chi nhánh về các vấn đề về tuyển dụng, đánh giá CBNV & công tác mua sắm trang thiết bi, bảo trì cơ sở hạ tầng để có chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Quản lý, điều hành và kiểm soát toàn bộ hoạt động hàng ngày của chi nhánh:
Xác định và đề xuất các dịch vụ tiềm năng để tăng cơ hội bán hàng.
Giám sát và quản lý thời gian chờ và thực hiện giao dịch của GDV
Tư vấn, giải đáp các vướng mắc liên quan đến nghiệp vụ phụ trách.
Đảm bảo an toàn kho quỹ theo đúng quy định.
Quản lý hoat động hàng ngày của Phòng DVKH&NQ.
Thưc hiện báo cáo định kỳ cho GĐ Chi nhánh.
Đảm bảo sự chính xác về số liệu kế toán, quy trình QL&HTTD tại Chi nhánh.
Khuyến khích GDV bán chéo sản phẩm
Tổ chức tập huấn, triển khai và hỗ trợ các ĐVKD trực thuộc chi nhánh quản lý trong việc thực hiện quy trình/Quy định, cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng.
Đảm bảo tất cả mẫu biểu, công cụ hỗ trợ thực hiện dịch vụ tại Chi nhánh luôn sẵn sàng.
Đối vơi Chi nhánh Đa năng, chức danh này kiêm nhiệm công tác Hướng dẫn, kiểm tra, giám sát, phê duyệt mọi hoạt động vượt hạn mức về nghiệp vụ DVKH&NQ của đơn vị trực thuộc (Chi nhánh Bán lẻ).
Định kỳ khảo sát, cập nhật các sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng trên địa bàn, đề xuất chương trình hành động với Trưởng đơn vị/HO.
Đảm bảo KH của Chi nhánh được hưởng chất lượng dịch vụ vượt trội
Đảm bảo GDV, thủ quỹ và KSV tuân thủ các quy định/ quy trình của HDBank.
Tiếp nhận phản hồi của Khách hàng và giải quyết các vấn đề của KH
Kiểm soát và phê duyệt các giao dịch chuyển khoản ra, vào TK của KH tại Chi nhánh.
Quản lý nhân viên
Lập kế hoạch, tổ chức các buổi đào tạo nhanh về nghiệp vụ cho Phòng DVKH&NQ trong Cụm CN/TTKD
Phân bổ và quản lý chỉ tiêu KPIs của Phòng DVKH&NQ
Phân bổ chỉ tiêu cho từng cá nhân trong Phòng DVKH&NQ.
Kiểm soát kết quả hoạt động thông qua các báo cáo của nhân viên và theo dõi toàn bộ quy trình của Phòng DVKH&NQ.
Cử CBNV nhóm dịch vụ khách hàng tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ do TTĐT tổ chức.
Trường hợp tại địa bàn của Chi nhánh không có Trung tâm QL&HTTD nhưng Trung tâm có bố trí Bộ phận QL&HTTD tại Chi nhánh thì Giám đốc dịch vụ khách hàng chỉ chịu trách nhiệm quản lý về mặt hành chính đối với các nhân sự thuộc BP QL&HTTD.
Trường hợp tại địa bàn của Chi nhánh có Trung tâm QL&HTTD thì Giámđốc dịch vụ khách hàng thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụQL&HTTD (giải ngân, quản lý hồ sơ TSBĐ....) theo quy định của Tổng Giámđốc trong từng thời kỳ.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Bằng cấp, Kiến thức & kinh nghiệm làm việc:
Tốt nghiệp ĐH ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
Hiểu biết sâu rộng về nghiệp vụ tín dụng, kế toán ngân hàng, luật và các qui định liên quan
Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng; trong đó có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý mảng DVKH&NQ hoặc QL&HTTD trở lên.
Kỹ năng:
Kỹ năng phân tích, tổng hợp tốt, xử lý tình huống nhanh.
Kỹ năng tư duy, sáng tạo & khả năng quản lý, hoạch định công việc.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục tốt.
Kỹ năng lãnh đạo & quản lý tốt