Giám đốc Dịch vụ khách hàng

NGÂN HÀNG TMCP THỊNH VƯỢNG VÀ PHÁT TRIỂN (PGBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thanh Hóa; Ninh Bình
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 10 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện:
- Hỗ trợ Giám đốc/Phó Giám đốc thực hiện các mảng công việc được giao.
- Tham mưu cho Giám đốc chi nhánh trong việc xây dựng cơ cấu tổ chức, mô hình hoạt động của chi nhánh nhằm đảm bảo hoàn thành kế hoạch đặt ra.
Giám sát, quản trị và tổ chức công việc được ủy quyền:
- Lập các báo cáo liên quan (định kỳ và đột xuất).
- Đề xuất và tham mưu cho Giám đốc/Phó Giám đốc chi nhánh về kế hoạch nhân sự cho chi nhánh, thực hiện điều phối nhân sự trong chi nhánh đảm bảo hoạt động giao dịch, kế toán và kho quỹ thông suốt.
- Ngăn ngừa, phát hiện và xử lý các rủi ro trong hoạt động nghiệp vụ.
- Đào tạo nghiệp vụ cần thiết cho nhân viên, triển khai công tác đánh giá, khen thưởng, kỷ luật nhân sự,... nhằm đảm bảo xây dựng được một đội ngũ nhân viên đáp ứng các tiêu chuẩn theo quy định của ngân hàng và hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh đã được giao.
- Trưởng ban quản lý ATM, quản lý và giám sát các hoạt động của máy rút tiền tự động (ATM) toàn chi nhánh.
- Quản lý mọi hoạt động kế toán giao dịch và kho quỹ tại phòng nhằm đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn dịch vụ theo quy định của ngân hàng.
- Thành viên của BQL Kho quỹ tại phòng, đảm bảo hoạt động kho quỹ được an toàn, hiệu quả với chi phí thấp nhất.
- Kiểm soát công tác hạch toán, kế toán tại phòng đảm bảo tuân thủ đúng quy trình, quy định của Ngân hàng Nhà nước và PG Bank.
- Đề xuất và tham mưu cho Giám đốc/Phó Giám đốc chi nhánh giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo chỉ tiêu huy động vốn, thu phí dịch vụ và phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện các công việc khác do cán bộ quản lý giao.
Quản trị và Phát triển nguồn lực nội bộ
- Hoàn thành các chng trình đào tạo theo chức danh.
- Trực tiếp tham gia hoạt động đào tạo, phát triển nguồn lực và hỗ trợ công tác tuyển dụng cho ngân hàng.
Nhiệm vụ và trách nhiệm khác:
- Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế liên quan đến công việc thực hiện và tự chịu trách nhiệm về các sai sót, rủi ro gây ra do cá nhân và/hoặc tập thể thực hiện không đúng.
- Thực hiện các công việc khác phù hợp với năng lực và phạm vi công việc theo phân công của Giám đốc/Phó Giám đốc chi nhánh.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Thử việc: tối đa 02 tháng, nhận 100% lương cứng + phụ cấp ăn ca
- Các phúc lợi của ngân hàng: thưởng lễ tết khánh tiết trong năm, thưởng tháng 13, thưởng tết âm lịch, lì xì tết từ công ty/công đoàn, quyền lợi du hè/nghỉ mát, các hoạt động thi đua của phòng ban, các hoạt động đoàn thể do công đoàn PG Bank tổ chức, bảo hiểm sức khỏe PJICO và một số phúc lợi khác;
- Cơ hội đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn;
- Thu nhập cạnh tranh, theo hiệu quả công việc + phụ cấp (ăn ca, trang điểm, điện thoại)
- Cơ hội thăng tiến và điều chuyển nội bộ dựa vào thâm niên công tác/ năng lực cá nhân và định biên của ngân hàng.
- Làm việc trong môi trường năng động và phát triển

Yêu cầu công việc

• Có kỹ năng tổ chức, triển khai và thực hiện kế hoạch.
• Tác phong nhanh nhẹn, hoạt bát.
• Có kỹ năng giao tiếp và khả năng truyền đạt thông tin hiệu quả.
• Có kỹ năng đọc hiểu Tiếng anh tốt.
• Có kiến thức về mảng nghiệp vụ vận hành và các quy định pháp luật liên quan.
• Sử dụng tốt các phần mềm vi tính (Word, Excel,...) và các trang thiết bị văn phòng.
• Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán giao dịch kho quỹ.
• Tốt nghiệp đại học loại khá chuyên ngành kinh tế/tài chính/ngân hàng.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-30 19:05:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám đốc Dịch vụ khách hàng - Mã tin đăng: 4608480. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP THỊNH VƯỢNG VÀ PHÁT TRIỂN (PGBANK)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây