Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân

NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tư vấn và cung cấp sản phẩm dịch vụ tài chính phù hợp với khách hàng cá nhân

Xây dựng kế hoạch tiếp cận, tiếp thị khách hàng trong danh mục phân công và khách hàng mới nhằm thực hiện kế hoạch của cá nhân để đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Khai thác bán thêm, bán chéo danh mục khách hàng hiện tại
Chăm sóc và phát triển danh mục khách hàng được giao.
Tiếp nhận, tìm hiểu các thông tin của khách hàng để tư vấn và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng hoặc giới thiệu tới các vị trí theo quy định nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, cụ thể gói tài khoản, tiền gửi có kỳ hạn, không kỳ hạn, thẻ tín dụng và các sản phẩm theo quy định của ACB từng thời kỳ.

Tiếp nhận và thực hiện các công việc trong quy trình vận hành để cung ứng sản phẩm dịch vụ
cho khách hàng:

Nhận diện báo cáo, tham gia các công việc xử lý rủi ro hoạt động.
Thực hiện các công việc theo đúng quy chế, quy định, hướng dẫn của ACB.
Thực hiện nhận diện khách hàng, kiểm soát trước, trong giao dịch, đảm bảo tuân thủ đúng quy trình, quy định của ACB và pháp luật.
Tiếp nhận, kiểm tra và thực hiện các giao dịch theo yêu cầu của khách hàng chính xác, đầy đủ, nhanh chóng và kịp thời, đảm bảo đúng các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ.
Tuân thủ các quy định về bảo mật thông tin và an ninh thông tin.
Tuân thủ quy trình/ hướng dẫn cấp thẻ tín dụng không có TSĐB bao gồm thu thập thông tin, kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ, khởi tạo tín dụng trên hệ thống theo quy định của ACB theo từng thời kỳ.
Nhắc nợ, thu hồi nợ thẻ tín dụng troong khách mục khách hàng quản lý.

Quản lý hiệu quả công việc

Cập nhật kịp thời, đầy đủ kiến thức về quy định, chính sách, hướng dẫn công việc, các chương trình marketing, chiến dịch bán hàng, sản phẩm dịch vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng, đồng thời tuân thủ các quy định ACB.
Đóng góp ý kiến đối với các bộ phận liên quan nhằm góp phần cải thiện các vấn đề về sản phẩm, quy trình, chính sách theo từng thời kỳ.
Thực hiện các công việc khác theo phân công công việc của cấp quản lý theo từng thời kỳ.

Yêu cầu công việc

Trình độ Học vấn
1 Trình độ tối thiểu: Đại học Chuyên ngành: các khối ngành Kinh tế
2 Chứng chỉ:
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng
- Ngoại ngữ: có thể giao tiếp tiếng Anh
Năng lực:
1 Kiến thức/ Chuyên môn:
- Kiến thức về pháp luật ngân hàng (luật NHNN, luật các TCTD...).
- Am hiểu quy trình, quy định nghiệp vụ vận hành và các chương trình, ứng dụng có liên quan.
- Kiến thức về quy trình, sản phẩm, dịch vụ của ACB và đối thủ cạnh tranh.
- Kiến thức về bảo mật an toàn thông tin ngân hàng.
- Có kiến thức về chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Am hiểu về hành vi tiêu dùng của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng.
- Tư duy đổi mới.
- Đặc điểm kinh tế, xã hội, dân cư của địa phương hiện đang làm việc.
2 Kỹ năng:
- Kỹ năng quản trị sự thay đổi.
- Kỹ năng tư vấn.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng làm việc độc lập.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng bán hàng.
Các Kinh nghiệm Liên quan
- Theo quy định về chuẩn bổ nhiệm trong nội bộ ban hành từng thời kỳ.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên viên Dịch vụ khách hàng cá nhân (SOCB) (bao gồm thời gian làm việc tại ACB và các tổ chức tín dụng khác với chức danh tương đương); hoặc

Quyền lợi

- Chế độ phúc lợi hấp dẫn
- Đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của Nhà Nước
- Thu nhập cao, xứng đáng với năng lực

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-24 09:45:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân - Mã tin đăng: 4496463. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Lô LK L2, ĐL Võ Nguyên Giáp, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Thông tin chung

Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây