Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng - Khối Vận Hành - CN Bình Phước

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN LỘC PHÁT VIỆT NAM LPBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Phước
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý, tổ chức hoạt động nghiệp vụ của Phòng VHa. Triển khai công tác dịch vụ khách hàng:- Mở và quản lý các loại tài khoản của KH- Thực hiện các nghiệp vụ: huy động vốn, thanh toán, thẻ, kế toán tiền vay (giải ngân, thu nợ,...), thu chi tiền mặt, mua bán ngoại tệ,...- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện tiếp thị, chăm sóc khách hàng.- Thực hiện các nghiệp vụ về kho quỹ: nhập xuất kho TSBĐ, kiểm kê kho quỹ, quản lý giấy tờ có giá, tiền mặt, chi trả thu tiếp quỹ,...- Quản lý PGDBĐ/BPGDBĐ: ấn phẩm ấn chỉ; báo cáo số liệu; hỗ trợ, hướng dẫn tác nghiệp về nghiệp vụ (hướng dẫn quy trình nghiệp vụ, phối hợp kiểm tra, kiểm soát, giải đáp thắc mắc,...); đối soát, hậu kiểm chứng từ, báo cáo; tổng hợp số liệu, báo cáo.b. Triển khai công tác hỗ trợ hoạt động:- Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ tín dụng/thanh toán quốc tế/tài trợ thương mại từ Phòng KHDN, KHCN; nhập liệu, hạch toán, giải ngân, thu nợ; lưu trữ hồ sơ;...- Triển khai hỗ trợ, giám sát hoạt động tại Chi nhánh: hoạt động huy động vốn, cấp tín dụng, thẻ, thu hộ, thanh toán,...c. Thực hiện các báo cáo theo quy định hoặc theo chỉ đạo của cấp có thẩm quyền.
Công việc khác- Phối hợp với Phòng Đào tạo trong việc xây dựng giáo trình; Tham gia đào tạo nghiệp vụ cho hệ thống- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban GĐ Chi nhánh.
Là đầu mối phối hợp khối ngành dọc; quản lý, triên khai các hoạt động nghiệp vụ liên quan đến DVKH
Công tác quản lý điều hành chung Phòng VH- Xây dựng chương trình, kế hoạch công tác của Phòng vận hành theo định kỳ.- Đánh giá về kết quả thực hiện công việc của Phòng theo yêu cầu của lãnh đạo định kỳ hoặc đột xuất.- Giám sát, kiểm tra để đảm bảo các công tác được giao của phòng được thực hiện thông suốt, hiệu quả, phù hợp với các quy định, quy trình của Ngân hàng.- Thực hiện công tác giao việc và đánh giá, cho điểm trực tiếp, đề xuất các hình thức khen thưởng, kỷ luật CBNV trực thuộc mình quản lý.- Đào tạo, định hướng, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong phòng.

Yêu cầu công việc

- Hiểu biết cơ bản về sản phẩm dịch vụ Ngân hàng, các quy định nội bộ liên quan đến nghiệp vụ kế toán giao dịch tại quầy...
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính- Ngân hàng; Đầu tư; Các chuyên ngành thuộc Khối ngành Kinh tế có liên quan.
- Có khả năng hoạch định và tổ chức; Có khả năng lãnh đạo và tạo động lực; Có trách nhiệm cao trong công việc; Trung thực, cẩn thận, nhiệt huyết.
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực ngân hàng và tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong mảng vận hành của các NHTM.
- Có năng lực quản trị, đàm phán, thuyết phục, giải quyết vấn đề và khả năng ra quyết định chính xác.
- Am hiểu chung về Ngân hàng, các Kiến thức về xã hội, thị trường chính sách, đồng thời nắm được cơ bản các quy định của Pháp luật, NHNN.

Quyền lợi

Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, xứng tầm

Thưởng cuối năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc
Lương hàng tháng và các chế độ phụ cấp cạnh tranh trên thị trường
Chăm sóc sức khoẻ toàn diện: Khám sức khoẻ hàng năm, gói bảo hiểm độc quyền dảnh riêng cho LPBanker
Thưởng sinh nhật, Lễ/Tết,Chế độ thăm hỏi ốm đau...
Các hoạt động teambuilding, nhiều chương trình văn hóa- thể thao gắn kết nội bộ

Môi trường làm việc hiện đại, tiên phong đổi mới sáng tạo

Làm việc với tinh thần tự chủ, linh hoạt và tiên phong
Không gian làm việc trẻ trung, hiện đại, đề cao sự sáng tạo

Đào tạo

Các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn đa dạng cho cán bộ nhân viên và các cấp quản lý
Cơ hội học hỏi và giao lưu với các đồng nghiệp xuất sắc và các chuyên gia đầu ngành

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-06 02:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng - Khối Vận Hành - CN Bình Phước - Mã tin đăng: 4933917. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN LỘC PHÁT VIỆT NAM LPBANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/03/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây