TẦM NHÌN VỊ TRÍ
General Manager không chỉ là người điều hành vận hành hằng ngày, mà còn là cánh tay phải của Ban Giám đốc, đồng hành cùng đội ngũ để ổn định – chuẩn hóa – nhân bản – phát triển.
Chúng tôi đang xây dựng một hệ thống khách sạn và homestay theo phong cách hiện đại- trẻ trung tại trung tâm TP.HCM, với mục tiêu mở rộng lên 50+ chi nhánh trong 5 năm tới.
Vận hành & Ổn định hệ thống
Quản lý trực tiếp FOS (Front Office Supervisor), HKM (Housekeeping Manager), Trưởng Bảo trì, Kế toán trưởng, Trưởng Marketing.
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
Đảm bảo hệ thống 10 cơ sở hiện tại (Hotels + Homestays) vận hành ổn định:
Tỷ lệ OCC, RevPAR đạt mục tiêu.
Sự cố kỹ thuật, bảo trì xử lý trong 24h.
Tổ chức cơ chế báo cáo tuần & tháng từ các trưởng bộ phận- > GM tổng hợp- > báo cáo Ban Giám đốc.
Chất lượng phòng & dịch vụ FO/HK chuẩn hóa theo SOP.
Quản trị đội ngũ
Trực tiếp đào tạo, huấn luyện => đảm bảo mỗi quản lý tự vận hành chi nhánh/bộ phận chung một tiêu chuẩn mà không cần Ban Giám đốc can thiệp.
Xây dựng và ổn định bộ máy quản lý (FOS, SUP HK, Trưởng bộ phận).
Xây dựng lộ trình thăng tiến cho toàn hệ thống
Quản trị hiệu suất qua KPI, Service Charge, thưởng/phạt rõ ràng.
Tài chính – Báo cáo
Phân tích số liệu doanh thu – chi phí – lợi nhuận theo tháng, đề xuất tối ưu chi phí.
Làm việc với Kế toán trưởng và HR để đảm bảo minh bạch, chính xác.
Kiểm soát P&L (Profit & Loss) từng chi nhánh.
Phát triển hệ thống
Tính toán đầu tư – ROI – khấu hao cho từng dự án mới.
Đồng hành cùng Ban Giám đốc trong chiến lược mở rộng
Chuẩn hóa bộ SOP – Quy chuẩn phòng – Org chart để đồng bộ hệ thống
Khảo sát xu hướng thị trường, phân tích cạnh tranh để cùng Ban Giám đốc điều chỉnh định hướng.
Thương hiệu & Marketing
Đảm bảo đồng bộ brand voice trên tất cả fanpage/OTA.
Làm việc trực tiếp với Trưởng Marketing về chiến lược thương hiệu và truyền thông.
Theo dõi và tối ưu hiệu quả marketing (CPA, booking conversion).
Đối ngoại, các công việc khác liên quan.
Đối ngoại các mối quan hệ tại địa phương trong khu vực
Cùng Owner mở rộng phát triển các mối quan hệ.
….