HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC.
- Xây dựng và tiếp tục duy trì, phát huy Giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, Tầm nhìn và sứ mệnh, Văn hóa doanh nghiệp,...
- Xây dựng và quản trị cũng như thúc đẩy các chiến lược kinh doanh; Chiến lược marketing; Chiến lược phát triển sản phẩm, dịch vụ; Chiến lược phân phối;.. phù hợp với mục tiêu ngắn hạn và dài hạn.
- Hoạch định chiến lược phát triển tổng thể cho toàn bộ công ty nhằm đáp ứng mục tiêu tổ chức
QUẢN TRỊ HOẠT ĐỘNG CHUNG CỦA CÔNG TY.
- Chỉ đạo và thực hiện kế hoạch Marketing nhằm đẩy mạnh thương hiệu, nâng cao vị thế doanh nghiệp trên thị trường.
- Chịu trách nhiệm phê duyệt các vấn đề liên quan đến các hoạt động kinh doanh của công ty về nhân sự, tài chính, mua hàng....
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ và điểm chạm dịch vụ tốt nhất đối với từng Khách hàng.
- Chịu trách nhiệm cuối cùng về lợi nhuận, sự tăng trưởng, phát triển của doanh nghiệp.
- Xây dựng các mối quan hệ bên trong và bên ngoài công ty.
- Lên kế hoạch, các mục tiêu Marketing ngắn và dài hạn cho doanh nghiệp, thực hiện giám sát và đánh giá định kỳ các kênh đã triển khai.
- Lãnh đạo và tạo động lực cho cấp dưới để thúc đẩy nhân viên tạo thành đội ngũ làm việc năng suất, hiệu quả.
- Chịu trách nhiệm thúc đẩy doanh thu, lợi nhuận, phương hướng phát triển của công ty.
- Lập kế hoạch và quản trị vận hành hoạt động Kinh doanh – Marketing –Nhân sự- Vận hành đảm bảo kế hoạch tăng doanh số định kỳ & đáp ứng KPIs doanh số theo kế hoạch đã cam kết.
- Định hướng xây dựng tiêu chuẩn KPI, phương pháp đánh giá năng suất và đề xuất chế độ thưởng kịp thời khích lệ nhân sự.
CÔNG TÁC TÀI CHÍNH.
- Báo cáo hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp theo tuần, tháng, quý, năm.
- Lập kế hoạch sử dụng hiệu quả nguồn vốn, cân đối dòng tiền của DN.
- Đo lường các chỉ số chỉ số đánh giá hiệu quả kinh doanh; chỉ số đánh giá tài chính doanh nghiệp, Chỉ số quay vòng vốn, các chỉ số ROA, ROE, ROS;...
- Kiểm tra các báo cáo tài chính, đưa ra các giải pháp tối ưu chi phí và sử dụng hiệu quả nguồn vốn.
CÁC HOẠT ĐỘNG KHÁC.
- Đảm bảo việc tuân thủ các nguyên tắc pháp lý trong kinh doanh và chính sách nội bộ để duy trì tính hợp pháp và đạo đức kinh doanh của công ty...