Chiến dịch bán hàng & Vận hành thương mại điện tử
Quan hệ đối tác và đặt hàng, xử lý các vấn đề liên quan tới sản phẩm
Thực hiện và kiểm tra, giám sát, đánh giá các chương trình marketing đã được duyệt
Quản lý ngân sách của nhãn hàng phụ trách
Quản lý hiệu quả quảng cáo đa nền tảng
Quản lý dự án và làm việc trực tiếp với các đối tác cung cấp bên ngoài, trong phạm vi chuyên môn, về các hoạt động: quảng cáo, sản xuất TVC, viết bài, xây dựng nội dung...
Thường xuyên thu thập thông tin phản hồi từ thị trường, phân tích các báo cáo nghiên cứu thị trường, hành vi của khách hàng mục tiêu, doanh số...để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của nhãn hàng
Xây dựng chiến lược và quản lý giá trị cốt lõi của nhãn hàng phụ trách: Xây dựng kế hoạch, bài toán kinh doanh ( số lượng hàng hóa, kế hoạch đặt hàng, doanh thu, chi phí, lợi nhuận, định giá bán sản phẩm, xây dựng bảng giá chiết khấu cho đại lý. …..)
Lên kế hoạch launching nhãn hàng mới và launching sản phẩm mới
Đề xuất và kiểm soát các hoạt động triển khai ra mắt nhãn hàng, xây dựng các chính sách combo.
Phân tích và đo lường hiệu suất
Theo dõi/ đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc
Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, đề xuất các chiến lược nội bộ
Đánh giá hành vi khách hàng trước và sau các chương trình marketing; đánh giá phản hồi của khách hàng về các hoạt động marketing, kịch bản và phim quảng cáo
Phối hợp triển khai kế hoạch với các phòng ban liên quan
Theo dõi tiến độ công việc, kết nối với các phòng ban khác giải quyết các vấn đề phát sinh hàng ngày nhằm đem lại kết quả công việc theo đúng tiến độ và đầy đủ
Tuyển dụng, đào tạo nhân sự trong team
Đồng bộ kế hoạch thương mại với kế hoạch quảng cáo, truyền thông và khuyến mãi.
Tham gia họp tuần, phân tích số liệu, đánh giá kết quả và đề xuất hướng đi mới hoặc tối ưu hoạt động sẵn có.
Phối hợp bộ phận truyền thông và thương hiệu lên kế hoạch truyền thông, phát triển nhận diện thương hiệu cho các nhãn hàng trong hệ thống công ty (các sản phẩm thuộc thương hiệu ANUA, Heveblue…)