Giám Đốc Dự Án

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MINH MINH GROUP
Mức lương
18 - 50 triệu
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Tổ chức, điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh và marketing của một hoặc nhiều dự án bất động sản được giao; đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số, tiến độ bán hàng, hình ảnh thương hiệu và hiệu quả hợp tác với chủ đầu tư.
NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM CHÍNH
1 Quản lý và triển khai kinh doanh dự án
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh tổng thể cho từng giai đoạn bán hàng (doanh số, tiến độ, nhân sự, ngân sách marketing).
- Đảm bảo các chỉ tiêu doanh số, tốc độ hấp thụ sản phẩm và tỷ lệ giao dịch thành công theo kế hoạch.
- Theo dõi tình hình bán hàng từng ngày/tuần, phân tích số liệu và đưa ra biện pháp điều chỉnh phù hợp.
- Triển khai và giám sát các hoạt động bán hàng tại dự án: mở bán, sự kiện, tư vấn, CSKH, pháp lý giao dịch.
- Có kỹ năng phân tich và đánh giá dự án, đưa ra những đề xuất với Ban Giám đốc về việc phát triển và kế hoạch triển khai dự án.
2. Quản lý đội ngũ kinh doanh
- Tổ chức đào tạo sản phẩm, kỹ năng bán hàng, quy trình nghiệp vụ, pháp lý BĐS.
- Xây dựng cơ chế thi đua – thưởng nóng, động viên tinh thần đội nhóm đạt và vượt KPI.
- Đánh giá, xếp hạng hiệu quả làm việc của từng nhân viên định kỳ.
- Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện và quản lý đội ngũ kinh doanh trực thuộc dự án.
3. Làm việc với chủ đầu tư và đối tác
- Giữ mối quan hệ tốt, tạo uy tín giữa công ty môi giới và chủ đầu tư.
- Đàm phán, đề xuất các điều chỉnh về giá, chính sách bán hàng, tiến độ thanh toán, hỗ trợ marketing.
- Là đầu mối chính trong việc tiếp nhận thông tin, chính sách, giá bán, tiến độ từ chủ đầu tư.
- Báo cáo định kỳ kết quả kinh doanh cho chủ đầu tư và Ban lãnh đạo công ty.
4. Quản lý truyền thông – marketing dự án
- Giám sát hoạt động marketing tại sàn và tại điểm bán (roadshow, booth, event, digital...).
- Phối hợp với bộ phận Marketing xây dựng kế hoạch quảng cáo, truyền thông, PR cho dự án.
- Đánh giá hiệu quả từng chiến dịch marketing, tối ưu chi phí và kết quả chuyển đổi.
5. Quản lý pháp lý – hồ sơ khách hàng
- Phối hợp với bộ phận pháp chế và kế toán để đảm bảo tính hợp pháp, minh bạch và an toàn giao dịch.
- Kiểm tra, giám sát quy trình đặt cọc, ký hợp đồng, thu tiền, bàn giao hồ sơ cho khách hàng.
- Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến dự án.
6. Báo cáo và đề xuất
- Báo cáo định kỳ và đột xuất về kết quả kinh doanh, nhân sự, chi phí marketing, rủi ro thị trường.
- Đề xuất chính sách bán hàng mới, chương trình kích cầu, hoặc điều chỉnh cơ cấu nhân sự khi cần.

Yêu cầu công việc

Hiểu biết sâu về thị trường BĐS, luật kinh doanh BĐS, kỹ năng lập kế hoạch, quản lý tài chính và nhân sự.
Có khả năng quản lý nhóm, có khả năng truyền lửa, đào tạo kĩ năng sales và thu hút nhân sự
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Bất động sản hoặc ngành liên quan.
Độ tuổi: Từ 30- 45 tuổi.
Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán, có khả năng thiết lập và duy trì các mối quan hệ.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, trong đó ít nhất 1 năm ở vị trí quản lý cấp chi nhánh hoặc tương đương.
Có các kỹ năng tìm kiếm khách hàng, nghiệp vụ Marketing Online: Facebook, Google,...
Trung thực, bản lĩnh, trách nhiệm, định hướng kết quả, có tư duy chiến lược và khả năng tạo ảnh hưởng tích cực.
Tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán.

Quyền lợi

BHXH, BHYT, thưởng lễ tết theo quy định.
Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
Hoa hồng hưởng trên doanh số của chi nhánh phụ trách, tỷ lệ theo quy định của Công ty.
Thưởng voucher theo quý
Lương từ 18.000.000đ thỏa thuận theo năng lực + Hoa hồng theo quy định của công ty
Thưởng nóng, thưởng thành tích cá nhân.
Thu nhập hấp dẫn lên tới 50 triệu đồng/tháng.
- Teambuilding hàng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-18 19:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Khu vực
Đà Nẵng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Dự Án - Mã tin đăng: 5457678. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MINH MINH GROUP

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: B2-10 lô 49 Shophouse Minh Mạng, khu đô thị sinh thái Nam Hòa Xuân, Phường Hòa Qúy, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây