MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Tổ chức, điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh và marketing của một hoặc nhiều dự án bất động sản được giao; đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số, tiến độ bán hàng, hình ảnh thương hiệu và hiệu quả hợp tác với chủ đầu tư.
NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM CHÍNH
1 Quản lý và triển khai kinh doanh dự án
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh tổng thể cho từng giai đoạn bán hàng (doanh số, tiến độ, nhân sự, ngân sách marketing).
- Đảm bảo các chỉ tiêu doanh số, tốc độ hấp thụ sản phẩm và tỷ lệ giao dịch thành công theo kế hoạch.
- Theo dõi tình hình bán hàng từng ngày/tuần, phân tích số liệu và đưa ra biện pháp điều chỉnh phù hợp.
- Triển khai và giám sát các hoạt động bán hàng tại dự án: mở bán, sự kiện, tư vấn, CSKH, pháp lý giao dịch.
- Có kỹ năng phân tich và đánh giá dự án, đưa ra những đề xuất với Ban Giám đốc về việc phát triển và kế hoạch triển khai dự án.
2. Quản lý đội ngũ kinh doanh
- Tổ chức đào tạo sản phẩm, kỹ năng bán hàng, quy trình nghiệp vụ, pháp lý BĐS.
- Xây dựng cơ chế thi đua – thưởng nóng, động viên tinh thần đội nhóm đạt và vượt KPI.
- Đánh giá, xếp hạng hiệu quả làm việc của từng nhân viên định kỳ.
- Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện và quản lý đội ngũ kinh doanh trực thuộc dự án.
3. Làm việc với chủ đầu tư và đối tác
- Giữ mối quan hệ tốt, tạo uy tín giữa công ty môi giới và chủ đầu tư.
- Đàm phán, đề xuất các điều chỉnh về giá, chính sách bán hàng, tiến độ thanh toán, hỗ trợ marketing.
- Là đầu mối chính trong việc tiếp nhận thông tin, chính sách, giá bán, tiến độ từ chủ đầu tư.
- Báo cáo định kỳ kết quả kinh doanh cho chủ đầu tư và Ban lãnh đạo công ty.
4. Quản lý truyền thông – marketing dự án
- Giám sát hoạt động marketing tại sàn và tại điểm bán (roadshow, booth, event, digital...).
- Phối hợp với bộ phận Marketing xây dựng kế hoạch quảng cáo, truyền thông, PR cho dự án.
- Đánh giá hiệu quả từng chiến dịch marketing, tối ưu chi phí và kết quả chuyển đổi.
5. Quản lý pháp lý – hồ sơ khách hàng
- Phối hợp với bộ phận pháp chế và kế toán để đảm bảo tính hợp pháp, minh bạch và an toàn giao dịch.
- Kiểm tra, giám sát quy trình đặt cọc, ký hợp đồng, thu tiền, bàn giao hồ sơ cho khách hàng.
- Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến dự án.
6. Báo cáo và đề xuất
- Báo cáo định kỳ và đột xuất về kết quả kinh doanh, nhân sự, chi phí marketing, rủi ro thị trường.
- Đề xuất chính sách bán hàng mới, chương trình kích cầu, hoặc điều chỉnh cơ cấu nhân sự khi cần.