Là đầu mối phối hợp khối ngành dọc; quản lý, triên khai các hoạt động nghiệp vụ liên quan đến DVKH
Công việc khác- Phối hợp với Phòng Đào tạo trong việc xây dựng giáo trình; Tham gia đào tạo nghiệp vụ cho hệ thống- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban GĐ Chi nhánh.
Quản lý, tổ chức hoạt động nghiệp vụ của Phòng VHa. Triển khai công tác dịch vụ khách hàng:- Mở và quản lý các loại tài khoản của KH- Thực hiện các nghiệp vụ: huy động vốn, thanh toán, thẻ, kế toán tiền vay (giải ngân, thu nợ,…), thu chi tiền mặt, mua bán ngoại tệ,…- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện tiếp thị, chăm sóc khách hàng.- Thực hiện các nghiệp vụ về kho quỹ: nhập xuất kho TSBĐ, kiểm kê kho quỹ, quản lý giấy tờ có giá, tiền mặt, chi trả thu tiếp quỹ,…- Quản lý PGDBĐ/BPGDBĐ: ấn phẩm ấn chỉ; báo cáo số liệu; hỗ trợ, hướng dẫn tác nghiệp về nghiệp vụ (hướng dẫn quy trình nghiệp vụ, phối hợp kiểm tra, kiểm soát, giải đáp thắc mắc,…); đối soát, hậu kiểm chứng từ, báo cáo; tổng hợp số liệu, báo cáo.b. Triển khai công tác hỗ trợ hoạt động:- Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ tín dụng/thanh toán quốc tế/tài trợ thương mại từ Phòng KHDN, KHCN; nhập liệu, hạch toán, giải ngân, thu nợ; lưu trữ hồ sơ;…- Triển khai hỗ trợ, giám sát hoạt động tại Chi nhánh: hoạt động huy động vốn, cấp tín dụng, thẻ, thu hộ, thanh toán,…c. Thực hiện các báo cáo theo quy định hoặc theo chỉ đạo của cấp có thẩm quyền.
Công tác quản lý điều hành chung Phòng VH- Xây dựng chương trình, kế hoạch công tác của Phòng vận hành theo định kỳ.- Đánh giá về kết quả thực hiện công việc của Phòng theo yêu cầu của lãnh đạo định kỳ hoặc đột xuất.- Giám sát, kiểm tra để đảm bảo các công tác được giao của phòng được thực hiện thông suốt, hiệu quả, phù hợp với các quy định, quy trình của Ngân hàng.- Thực hiện công tác giao việc và đánh giá, cho điểm trực tiếp, đề xuất các hình thức khen thưởng, kỷ luật CBNV trực thuộc mình quản lý.- Đào tạo, định hướng, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong phòng.