Giám Đốc Khách Sạn

Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phú Thọ
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Điều hành, quản lý các bộ phận, chất lượng dịch vụ của khách sạn:

Kiểm soát công tác an ninh, phòng chống cháy nổ.
Trực tiếp kiểm tra việc setup phòng cho khách VIP đặc biệt; tổ chức đón tiếp, thăm hỏi, lắng nghe ý kiến, đáp ứng các yêu cầu và giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh trong thời gian khách VIP lưu trú tại khách sạn.
Quản lý doanh thu để tối đa hóa doanh thu bình quân mỗi phòng, công suất phòng.
Đề xuất, lập kế hoạch sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị nội thất của khách sạn theo đúng hạng sao được công nhận.
Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng, đảm bảo đáp ứng ngay những yêu cầu chính đáng và nhanh chóng giải quyết các phàn nàn, khiếu nại để làm khách hài lòng
Kiểm soát công tác vệ sinh an toàn thực phẩm trong khách sạn, đảm bảo không xảy ra ngộ độc thực phẩm cho khách hàng và cả nhân viên.
Điều hành, chỉ đạo công việc cho các bộ phận trực thuộc trong khách sạn hoạt động hiệu quả.

Chịu trách nhiệm về tình hình kinh doanh của khách sạn

Thường xuyên cập nhật và nắm bắt tình hình kinh doanh ngành khách sạn trong và ngoài nước để có những điều chỉnh kế hoạch kinh doanh cho phù hợp với tình hình mới.
Trực tiếp cùng phòng kinh doanh quan tâm, chăm sóc các đối tác, khách hàng lớn của khách sạn.
Định kỳ xây dựng kế hoạch kinh doanh, marketing của khách sạn, trình lên Chủ đầu tư, Giám đốc vùng hoặc Tổng Giám đốc Tập đoàn phê duyệt (tùy mô hình tổ chức của mỗi tập đoàn) và tổ chức thực hiện kế hoạch đã được thông qua.
Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo quý, năm đã đề ra.

Tổ chức thực hiện các hoạt động đối nội, đối ngoại:

Quản lý nguồn nhân lực của khách sạn, đảm bảo có đủ lực lượng nhân sự cần thiết để khách sạn vận hành hiệu quả- tạo môi trường làm việc tích cực cho nhân viên – xây dựng quy chế thưởng, phạt công bằng, xứng đáng – nhân viên được thanh toán tiền lương và các chế độ đãi ngộ kịp thời.
Duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan chức năng, cộng đồng địa phương,…- đại diện khách sạn tham gia các hoạt động xã hội của địa phương.
Triển khai các kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân viên – trực tiếp tuyển dụng các vị trí quản lý cấp cao – tham gia bồi dưỡng nghiệp vụ cho lực lượng nhân sự tiềm năng của khách sạn – tạo điều kiện để nhân viên được đào tạo chuyên môn bài bản và phát triển sự nghiệp.
Xây dựng kế hoạch tiền lương định kỳ phù hợp và trình cấp trên phê duyệt.
Duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đơn vị quản lý…

Quản lý chi tiêu, đảm bảo tối đa lợi nhuận:

Phê duyệt các đơn xin mua hàng hóa, dịch vụ phục vụ cho hoạt đồng hàng ngày
Phê duyệt các khoản chi, thanh toán cho đối tác, nhà cung cấp. Lựa chọn nhà cung cấp.
Lập dự toán, báo cáo lỗ lãi (P&L- Profit and Lost). Chịu trách nhiệm trước Tổng giám đốc vùng/ chủ đầu tư về hiệu quả hoạt động, lợi nhuận cuối cùng của khách sạn.
Kiểm soát các chi phí, food cost, các chỉ tiêu về đổ vỡ, thất thoát, khấu hao công cụ, dụng cụ.

Các công việc khác:

Tổ chức triển khai thực hiện các giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ- tăng doanh thu cho khách sạn.
Tham gia các cuộc họp có liên quan do Giám đốc vùng, Tổng giám đốc tập đoàn tổ chức.
Tổ chức, điều hành các cuộc họp giao ban định kỳ, đột xuất với các Trưởng bộ phận để kịp thời nắm bắt tình hình hoạt động của khách sạn.
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp đại học ngành Quản trị khách sạn, Du lịch, hoặc các ngành liên quan.
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ xuất sắc.
Khả năng xử lý tình huống tốt, nhanh nhạy và linh hoạt.
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý tại khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng quy mô lớn.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-11 22:53:16

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Khách Sạn - Mã tin đăng: 4796992. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây