Hoạch định và quản trị chiến lược kinh doanh
- Xây dựng và cải tiến quy trình hoạt động để tối ưu năng suất lao động
- Xây dựng danh mục hành động & lộ trình triển khai chiến lược kinh doanh
- Căn cứ các dữ liệu khảo sát lập chiến lược, kế hoạch phát triển kinh (ngắn hạn, trung hạn, dài hạn) theo định hướng phát triển kinh doanh của Công ty
- Khảo sát, nghiên cứu thị trường, ngành nghề kinh doanh của Công ty
- Tìm hiểu, nghiên cứu, phân tích, đánh giá Hệ thống kinh doanh của Công ty
- Theo dõi & đánh giá kết quả thực hiện theo định kỳ (tháng/quý/năm)
Nghiên cứu và phát triển thị trường
- Khảo sát, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, khách hàng để có chiến thuật phù hợp cho từng giai đoạn, thời điểm
- Nghiên cứu và dự báo xu thế phát triển thị trường ngành
- Mở rộng kênh phân phối, đảm bảo số lượng cửa hàng mở mới theo kế hoạch đã phê duyệt, tìm kiếm mặt bằng đáp ứng đúng tiến độ và các tiêu chí đề ra
Vận hành bộ máy kinh doanh
- Xây dựng đội ngũ nhiệt huyết, chuyên nghiệp, máu lửa, có kiến thức, có kỹ năng để phục vụ khách hàng tốt nhất
- Chỉ đạo vận hành bộ máy kinh doanh bao gồm: xây dựng sơ đồ tổ chức bộ máy, định biên, tuyển dụng, đào tạo/huấn luyện, đánh giá chất lượng nhân sự, sa thải
- Xây dựng bộ chỉ số đo lường KPIs cho hệ thống bán lẻ
- Xây dựng kế hoạch, chương trình, kênh bán hàng nhằm đạt mục tiêu target theo tháng/quý/năm
- Phối kết hợp với Phòng Marketing để triển khai các chương trình marketing thúc đẩy doanh thu, bán hàng
- Phân bổ chỉ tiêu kinh doanh cho từng BP/Khu vực/Hệ thống kinh doanh và giám sát thực hiện
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và quản trị trải nghiệm khách hàng
- Báo cáo theo định kỳ quy định và theo yêu cầu của CEO
- Đào tạo, huấn luyện hệ thống nhận thức đầy đủ về tầm quan trọng của CLDV trong kinh doanh
- Thực hiện chỉ tiêu doanh thu theo năm/ quý/ tháng/ tuần
- Phối kết hợp với Phòng Chất Lượng Dịch Vụ và Chăm Sóc khách hàng để quản trị trải nghiệm khách hàng
- Xây dựng, cải tiến bộ tài liệu CLDV
- Giám sát triển khai thực hiện CLDV