Chi tiết công việc
Nhiệm vụ Lập kế hoạch kinh doanh:
- Xây dựng và thực hiện các chiến lược kinh doanh chi tiết để đạt được mục tiêu doanh số và lợi nhuận.
- Đề xuất các phương pháp tiếp thị và quảng bá phù hợp để tăng cường nhận thức và tiêu thụ sản phẩm tại DecorNow.
Nhiệm vụ Quản lý bán hàng và phân phối:
- Xây dựng và duy trì mạng lưới bán hàng hiệu quả, bao gồm các đại lý, nhà phân phối và khách hàng trực tiếp.
- Theo dõi và đánh giá hiệu suất bán hàng, đảm bảo đạt được mục tiêu bán hàng và chất lượng dịch vụ.
Nhiệm vụ Phát triển mối quan hệ khách hàng:
- Đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình kinh doanh.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ mạnh mẽ với các khách hàng chiến lược và tiềm năng.
Nhiệm vụ Phân tích thị trường và cạnh tranh:
- Nghiên cứu và đánh giá thị trường và cạnh tranh để hiểu rõ xu hướng,cơ hội mới.
- Đề xuất các phương án cải tiến và điều chỉnh chiến lược kinh doanh dựa trên phân tích thị trường và cạnh tranh.
Nhiệm vụ Quản lý và phối hợp các phòng ban liên quan:
- Phối hợp với Phòng Marketing để tạo ra các hoạt động nhằm đạt được mục tiêu doanh thu
- Lãnh đạo, đào tạo và phát triển và đánh giá nhóm kinh doanh để đạt được hiệu suất tốt nhất đồng thời theo dõi, chỉ đạo triển khai kế hoạch kinh doanh hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh, quy trình vận hành đảm bảo mục tiêu đề ra theo tháng/quý/năm.
- Quản lý ngân sách và điều chỉnh nếu cần và tìm cách tối ưu hóa ngân sách để đạt được lợi nhuận.
Chân dung ứng viên
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc dưới áp lực cao.
- Chịu được áp lực công việc cao
- Trung thực , trách nhiệm , sẵn sàng cống hiến vì sự phát triển của công ty.
- Kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ, khả năng quản lý và giao tiếp hiệu quả.
- Nhanh nhẹn, trung thực, trách nhiệm với bản thân và công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế,Quản trị kinh doanh, Marketing... hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Có ít nhất 2- 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã từng làm mảng nội thất.
Quyền lợi cơ bản
- Thưởng tháng 13,14; thưởng các dịp đặc biệt: lễ tết, sinh nhật, đạt thành tích công việc tốt,...
- Mỗi tháng đều tổ chức ăn uống, vui chơi cho nhân viên thoải mái tinh thần.
- Annual leave 1 ngày/ tháng, nghỉ lễ, tết, hiếu hỉ theo luật lao động hiện hành, Team building, du lịch hàng năm.
- Mức lương thỏa thuận.
- Góc nhỏ ăn vặt, cà phê, trà bánh, nước ngọt, tại văn phòng dành cho nhân viên.
- Môi trường làm việc nhiều người trẻ, năng động, vui vẻ, được tạo điều kiện để phát triển bản thân.
- Tham gia BHXH,BHYT,BHTN theo quy định.
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ và đào tạo ngoài để hỗ trợ bồi dưỡng năng lực nhằm mục tiêu phát triển lên vị trí cao hơn.
Thời gian làm việc
- 8h – 12h và 13h30 – 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7.