Mục đích công việc:
- Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động bán hàng của các dự án, đảm bảo đạt doanh số chỉ
tiêu theo chỉ đạo của Ban Tổng Giám Đốc.
- Tìm kiếm các dự án mới, phối hợp với các đơn vị triển khai kế hoạch và chiến lược bán
hàng các dự án bất động sản theo sát định hướng của Công ty.
Nhiệm vụ:
- Hoạch định kế hoạch chiến lược kinh doanh dài hạn, trung hạn, ngắn hạn theo chiến lược
chung của Tập đoàn.
- Khảo sát, phân tích và nắm bắt kịp thời thông tin của các đối thủ cạnh tranh và xu hướng
thị trường nhằm đề xuất các chiến lược kinh doanh phù hợp.
- Lập kế hoạch, định hướng và phát triển thị trường, phát triển kênh phân phối, xây dựng
qui trình bán hàng, xây dựng chính sách bán hàng.
- Xây dựng kế hoạch, ngân sách, chương trình bán hàng và các giải pháp phù hợp trong
từng giai đoạn để thúc đẩy việc bán hàng.
- Xây dựng và phát triển mạng lưới đại lý, hệ thống bán hàng.
- Tổ chức triển khai và giám sát kế hoạch kinh doanh của Công ty theo mục tiêu đề ra.
- Xây dựng kế hoạch, ngân sách, định hướng marketing dự án và phối hợp với phòng
dõi, đánh giá hiệu quả của các hoạt động nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất, giải pháp,
marketing triển khai chiến lược marketing tổng thể và marketing bán hàng. Đồng thời theo
phương án giải quyết những rủi ro phát sinh hoặc nâng cao hiệu quả công việc.
- Tổ chức các buổi đào tạo dự án, đào tạo tại sa bàn, site tour dự án để hệ thống kinh doanh
- Tổ chức, triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng.
và đại lý phân phối hiểu và cảm dự án tốt hơn mang lại hiệu quả bán hàng tốt nhất.
- Lưu trữ hồ sơ, chứng từ, tài liệu theo quy định.
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công, phân nhiệm, ủy quyền của Ban Tổng Giám
đốc.
Quyền Hạn:
- Được quyền điều phối mọi hoạt động liên quan giỏ hàng đang phụ trách.
- Đề xuất và thực hiện các biện pháp ngăn chặn, chế tài đối với Chi nhánh Sàn giao dịch,
Đại lý F1, nhân viên kinh doanh có hành vi gian lận, làm ảnh hưởng đến hình ảnh, quá
trình bán hàng.
- Đề xuất, tham mưu trong việc phân bổ nhân sự, điều chuyển nhân sự trong phạm vi cho
phép.
- Ra quyết định, đề xuất, điều động, phân bổ công việc cho các nhân sự trong phạm vi quản
lý.
- Ký kết các văn bản, giấy tờ trong phạm vi được ủy quyền
Chỉ tiêu KPIs:
- Hoàn thành các chỉ tiêu KPI bán hàng cam kết với Ban Lãnh Đạo.
- Tìm kiếm, phát triển dự án mới có tính khả thi, phù hợp với tình hình đặc điểm kinh doanh
- Xây dựng các chính sách thúc đẩy bán hàng theo từng giai đoạn.
của Công ty.
- Kiểm soát rủi ro trong việc triển khai bán hàng và đề xuất các phương án, hướng xử lý
hạn chế tối đa các rủi ro trong quá trình ký kết, mua bán, …
- Hoàn thành các chương trình đào tạo định kỳ hoặc đột xuất khi triển khai bán hàng.